SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Ngày hội Học sinh sinh viên 9/1: Sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân thổi bùng khát vọng tuổi trẻ

14:45, 10/01/2024
(SHTT) - Ngày 09/01 vừa qua, Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân long trọng tổ chức Chương trình Ngày Hội Học sinh Sinh viên 09/01, hướng tới kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/2050 - 09/01/2024) với chuỗi hoạt động vô cùng ấn tượng.
KTQD

 Ngày Hội khai mạc với sự góp mặt của đông đủ sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân

 Nằm trong khuôn khổ chương trình là hoạt động hội thao được tổ chức vào buổi sáng tại khuôn viên Ký túc xá trường Đại học Kinh tế Quốc dân, là dịp để 30 CLB, Tổ đội, nhóm trực thuộc Hội Sinh viên gặp gỡ, giao lưu, gắn kết cũng như thể hiện tinh thần nhiệt huyết, sức trẻ sôi nổi của người sinh viên qua những trò chơi vừa thể hiện “trí" tuệ tinh anh và thể “lực" cường tráng như kéo co, xé bảng tên, rung chuông vàng,...

KTQD1

 Hội thao diễn ra với sự cổ vũ nhiệt tình, cùng sự phối hợp nhịp nhàng của các bạn sinh viên

KTQD2

Sinh viên nhiệt tình hưởng ứng Ngày Hội 

Tiếp nối chương trình buổi sáng là lễ Meeting vào buổi chiều cùng ngày nhằm mục đích kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam, tạo nên một ngày Hội đích thực dành cho sinh viên NEU, được tổ chức tại Hội trường Nhà Văn hoá trường.

Giây phút ấn tượng, khơi gợi lên niềm tự hào mạnh mẽ nhất trong mỗi người sinh viên tham dự chương trình là khi những lá cờ với những biểu tượng, sắc màu riêng biệt của các tổ đội cùng được nâng lên, khi sinh viên cùng hô vang câu khẩu hiệu Hội sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân chào đón 74 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên, lưu giữ khoảnh khắc “Sinh viên Việt Nam, sinh viên Kinh tế, sinh viên Tình nguyện" cùng nhau hoà làm một dưới mái nhà “Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân"!

KTQD3

Ban Thư ký cùng 30 CLB, Tổ đội, nhóm trực thuộc Hội Sinh viên diễu hành 

Bên cạnh đó, nhằm vinh danh các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Hội năm học 2022-2023, giải thưởng “Bồ câu trắng" đã được trao tặng cho TOP 10 Hội viên có thành tích xuất sắc tiêu biểu nhất dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá chọn lọc.

KTQD4

 Vinh danh TOP 10 Hội viên xuất sắc vinh dự nhận được giải thưởng “Bồ câu trắng"

Lựa chọn chủ đề “Nhịp bước đam mê", Ngày Hội Học sinh Sinh viên 09/01 đã thực sự thể hiện niềm đam mê của thế hệ trẻ, những cô cậu học sinh, sinh viên đang học tập và rèn luyện từng ngày để ngày một nâng cao tài năng, phẩm giá của bản thân, với những hoạt động văn nghệ, giao lưu giữa các tổ đội, bộc lộ đúng tinh thần của một ngày Hội dành riêng cho thế hệ học sinh, sinh viên đang cùng hoà nhịp, vững bước với đam mê của mình.

KTQD5

 Cuộc thi văn nghệ “Dấu ấn tài năng"

Ngày hội Học sinh - Sinh viên 9/1 năm 2024 đã kết thúc thành công rực rỡ với những trải nghiệm khó quên, mở đầu cho chuỗi sự kiện chào mừng Ngày Truyền thống Học sinh Sinh viên của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Sự thành công rực rỡ của sự kiện này là minh chứng rõ ràng nhất cho khát vọng rực rỡ, cháy hết mình vì đam mê của tuổi trẻ NEU, hứa hẹn một tương lai tươi sáng của tuổi trẻ sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân nói riêng và sinh viên Việt Nam nói chung.

PV

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 7 giờ trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Hội Hóa học Việt Nam, cả 10 học sinh Việt Nam tham gia kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev lần thứ 58, năm 2024 đều đạt giải với 1 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng. Với thành tích này, Việt Nam xếp hạng 3 toàn đoàn.
Tin tức 1 ngày trước
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Tánh (bút danh Pha Lê) làm Trưởng VPĐD miền Nam.