SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 07/05/2024
  • Click để copy

U50 NS hài Vân Dung vẫn trẻ trung, tràn đầy năng lượng, không ngại khoe dáng nuột nà

17:09, 07/11/2022

Khán giả luôn thấy một NS hài Vân Dung tràn đầy năng lượng, trẻ trung xinh đẹp. Có lẽ sự lạc quan, vui vẻ chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp cô ngày càng thăng hạng về nhan sắc.

Vân Dung là một trong những nghệ sĩ "gạo cội" của làng hài miền Bắc. Nhắc đến Vân Dung, người ta sẽ nghĩ ngay đến một Táo Y Tế "làm mưa làm gió" sân khấu Táo Quân mỗi dịp Tết đến.

Ngoài ra, cô cũng được nhiều khán giả yêu mến qua hàng loạt chương trình hài đặc sắc trên truyền hình như Gặp nhau cuối tuần, Gala cười...

Ngoài vai trò diễn viên hài, những năm gần đây, NS Vân Dùng còn tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Ghét thì yêu thôi, Hướng dương ngược nắng, 11 tháng 5 ngày, Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ...

Bên cạnh việc được khán giả đánh giá cao về tài năng và có sự nghiệp thành công, NS Vân Dung còn khiến khán giả yêu mến bởi năng lượng tích cực, luôn lạc quan, vui vẻ. Có lẽ nhờ năng lượng tích cực mà nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng, trẻ trung phơi phới.

Hiện tại, dù đã gần 50 tuổi, thế nhưng Vân Dung vẫn luôn năng động, trẻ trung, xinh đẹp.

Cô sở hữu đặc làn da căng bóng, sáng mịn, nhan sắc được đánh giá mặn mà, đằm thắm.

Bên cạnh đó, NS Vân Dung cũng có phong cách thời trang rất trẻ trung, luôn tự tin cân đẹp mọi phong cách thời trang khác nhau.

Chia sẻ về bí quyết giúp bản thân lưu giữ nhan sắc, Vân Dung từng cho biết: "Không ít người phụ nữ già đi nhanh chóng, có khi bởi vì họ suốt ngày suy nghĩ phải làm sao để mình trẻ lại.

Vì vậy đừng lo lắng nhiều quá, cứ sống trọn từng khoảnh khắc như hơi thở mỗi ngày. Chỉ cần an yên, vui vẻ không lo nghĩ, ung dung tự tại, lạc quan thì tự khắc mỗi ngày của bạn đều là thanh xuân tuổi trẻ".

Trước đó, nữ NS từng chia sẻ về bí quyết giữ gìn sắc vóc dáng để luôn tươi trẻ, cụ thể cô không áp dụng chế độ ăn kiêng nhưng hạn chế tinh bột.

Được biết, mỗi ngày cô đều uống thêm các loại nước ép có chứa nhiều vitamin C, đồng thời kết hợp luyện tập thể thao cụ thể là bơi lội.

Ở ngưỡng tuổi U50, chị vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ và vóc dáng thon gọn.

Nụ cười tươi rạng rỡ, yêu đời luôn thường trực trên môi của nữ diễn viên.

Cô luôn được khán giả yêu mến nhờ tài năng và năng lượng tích cực lan tỏa đến mọi người.

Bơi lội là bộ môn thể thao yêu thích của Vân Dung.

Có lẽ nhờ năng lượng tích cực, kết hợp cùng việc ăn uống khoa học và tập luyện khiến vóc dáng cũng sư nhan sắc của nữ diễn viên hài ngày càng trẻ trung, rạng rỡ như thế này.

[email protected]

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.