SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Netflix làm phim tài liệu về golf đỉnh cao

09:11, 13/01/2022
Lấy bối cảnh PGA Tour và bộ tứ major nam truyền thống, các nhà làm phim Netflix sẽ đưa khán giả đến gần hơn với cuộc đời và chuyện chưa kể của những golfer chuyên nghiệp hàng đầu.

Với sự cho phép của PGA Tour và bốn tổ chức sở hữu loạt major nam thường niên: Augusta National (The Masters), PGA of America (PGA Championship), USGA (US Open) và R&A (The Open Championship), nhóm sản xuất của Netflix đã có thể tham gia vào các giải nói trên cũng như The Players Championship và cuộc đua chốt mùa FedEx Cup Play-off để ghi lại những khoảnh khắc trong sân đấu, cảnh hậu trường về cường độ luyện tập, chuyện di chuyển, hành trình vô địch lẫn thất bại qua lăng kính của người chơi và đội ngũ hỗ trợ cho họ.

Bộ phim tài liệu mới của Netflix hứa hẹn mang đến góc nhìn chưa từng có về cuộc sống của những ngôi sao lớn nhất PGA Tour

Bộ phim tài liệu mới của Netflix hứa hẹn mang đến góc nhìn chưa từng có về cuộc sống của những ngôi sao lớn nhất PGA Tour

Loạt phim sẽ được sản xuất bởi Vox Media Studios và Box To Box Films, công ty đứng sau bộ phim ăn khách “Formula 1: Drive to Survive” kể về môn đua xe F1 của Netflix.

Khá đông golfer PGA Tour đã cam kết hợp tác cùng Netflix, bao gồm Dustin Johnson, Colin Morikawa, Brooks Koepka, Jordan Spieth, Justin Thomas, Xander Schauffele, Sergio Garcia và Tommy Fleetwood,… Golfer nghiệp dư số một thế giới (bảng WAGR) Keita Nakajima cũng sẽ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ khi dự major đầu tiên trong sự nghiệp - The Masters nhờ vô địch giải nghiệp dư châu Á - Thái Bình Dương (AAC) hồi tháng 11/2021.

“Lần hợp tác này với Netflix sẽ mang đến cho PGA Tour và bốn giải major cơ hội tiếp cận với nhóm khán giả hoàn toàn mới và đa dạng. Đồng thời, giúp người hâm mộ có cái nhìn chân thực về cuộc sống thường ngày của các đấu thủ, chuyện thắng thua trong một mùa giải PGA Tour”, Giám đốc truyền thông PGA Tour Rick Anderson cho biết. Quá trình quay phim sẽ được tiến hành trong suốt năm 2022.

Bình Nguyên

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.