SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Minh Tú, Puka 'sợ xanh mặt' khi Hòa Minzy bị chỉ huy chất vấn chuyện 'nhập ngũ lên hình cho vui'

18:18, 11/03/2022
(SHTT) - Pha lỡ lời của Hòa Minzy khiến dàn cast nữ toát mồ hôi hột trong tập 2 "Sao nhập ngũ".

Mới đây, “Sao nhập ngũ” đã tung trailer nhá hàng tập 2 với nhiều tình tiết gay cấn. Theo đó, dàn cast sẽ tiếp tục phải giải thích về những hành lý mà mình mang theo và sau đó sẽ chính thức bước vào những thử thách đầu tiên trong môi trường quân đội.

Hòa Minzy lỡ miệng khiến dàn cast nữ "toát mồ hôi hột"
Trung đội trưởng nghiêm mặt: "Sao lại lên hình cho vui?"

Vali của Hòa Minzy mang theo rất nhiều món đồ do Erik và Đức Phúc chuẩn bị như đồ ngủ, móc quần áo, xô chậu, bát ăn mì... Khi được Trung đội trưởng hỏi lý do mang nhiều đồ nhập ngũ, Hòa Minzy chia sẻ: "Tôi cũng biết là trong môi trường quân đội đã có. Nhưng vì hai đứa em tôi đã lặn lội mang đến tặng tôi nên tôi cũng mang tới để ít nhất lên hình cho nó vui".

Đức Phúc và Erik chuẩn bị rất nhiều đồ đạc cho Hòa Minzy mang theo.

Ngay lập tức, trung đội trưởng nghiêm mặt hỏi: “Sao lại lên hình cho nó vui? Đồng chí Hòa nhập ngũ chỉ để vui?”. Giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" tắt nụ cười trên môi. Câu nói hớ của Hòa Minzy  khiến dàn cast nữ gồm Minh Tú, Puka hay Cara cũng hoảng hốt, "toát mồ hôi hột".

Minh Tú thấy "sai sai" khi Hòa Minzy tiết lộ chuyện biết không dùng được nhưng vẫn mang theo nhiều đồ để "lên hình cho vui"
Puka cũng lo lắng thay cho Hòa Minzy khi gặp phải Trung đội trưởng siêu khó tính

Ở một diễn biến khác, các nghệ sĩ nam phải bước qua một thủ tục bắt buộc trước khi nhập ngũ đó là chỉnh trang đầu tóc. Dàn cast nam năm nay từ Độ Mixi, Duy Khánh, S.T Sơn Thạch, Anh Tú đều "xuống tóc" với đầu đinh 3 phân.

Dàn cast nam được chỉnh trang đầu tóc.

Đáng chú ý nhất là màn xin xỏ của Độ Mixi: "Ui, đồng chí ơi chỗ đấy đừng cắt được không? Nó là tóc tơ nên lên chậm lắm". Chẳng biết đồng chí Độ có được "nhẹ tay" hay không nhưng netizen không nhịn được cười khi nghe lời van nài của "tộc trưởng".

TH

Tin khác

Media 3 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.