SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Mercedes-AMG CLA45 Edition 55: Bản giới hạn kỷ niệm 55 năm thành lập

07:36, 18/05/2022
(SHTT) - Mercedes cho ra mắt bản AMG CLA45 Edition 55 - mô hình phiên bản giới hạn kỷ niệm 55 năm thành lập thương hiệu. Mercedes-AMG CLA 45 Edition 55 2023 được xuất xưởng dành riêng cho thị trường Mỹ và sẽ bắt đầu bán ra vào cuối năm 2023. Giá bán hiện chưa được công bố.
2022Mercedes

 

Để kỷ niệm 55 năm thành lập AMG, Mercedes-AMG phát hành phiên bản giới hạn Mercedes-AMG CLA45 bốn cửa năm 2022 mang tên Edition 55 với một số cải tiến về hình ảnh và khí động học. Phiên bản 55 sẽ được giới hạn 55 chiếc tại Hoa Kỳ và sẽ được bán vào cuối năm 2022 dưới dạng mô hình năm 2023.

Những người hâm mộ AMG sẽ không thể bỏ lỡ những nâng cấp mà Mercedes đang thực hiện trên CLA45 Edition 55. Tất cả các phiên bản sẽ nhận được gói AMG Aerodynamics làm tiêu chuẩn. Mặc dù CLA45 Edition 55 sẽ có màu sơn Digital White Metallic ở một số thị trường, nhưng tại Mỹ sẽ chỉ có xe với màu Cosmos Black Metallic. Dự đoán sẽ có rất nhiều điểm nhấn màu đen bóng được rải xung quanh xe để phù hợp với các bản cập nhật ngoại thất mới.

Gói AMG Aerodynamics - bản cập nhật duy nhất cho Phiên bản 55 tạo ra sự khác biệt đáng chú ý trong cách chiếc xe di chuyển. Gói bổ sung thêm một tấm chắn gió phía trước với bộ chia nhỏ phía trước lớn hơn, một cánh gió sau AMG, các bộ phận làm lệch hướng trên các cửa hút gió mô phỏng tấm chắn gió phía sau và một cánh khuếch tán. Mercedes cho biết các cập nhật mới cải thiện đặc tính lái của xe ở tốc độ cao nhưng ngay cả khi ngồi yên, chúng sẽ cung cấp các điểm nhấn màu đen bóng cao phù hợp với những thay đổi về hình ảnh.

Danh sách đó bao gồm gói AMG Night và gói AMG Night II, mang lại vẻ ngoài màu đen bóng cho bộ chia phía trước và các chi tiết trang trí, chẳng hạn như tấm chèn bên hông AMG, dải trang trí cửa sổ và vỏ gương ngoại thất. Crom đen có thể được tìm thấy trên ống xả và các cửa gió ở lưới tản nhiệt phía trước, trong khi các biểu tượng AMG khác trên sườn xe có màu xám khác nhau hoặc trong suốt để phù hợp với bất kỳ vị trí nào. CLA45 Edition 55 sử dụng bộ vành xe loại 19 inch 5 chấu kép tiêu chuẩn màu xám titan cùng biểu tượng Edition 55 ở tâm vành.

2022Mercedes2

 

Nội thất với hai tông màu đen và đỏ chủ đạo, vốn là chủ đề của dòng Edition 55. CLA45 Edition 55 có dòng chữ màu đỏ, chiếu sáng trên bệ cửa, thảm sàn màu đỏ và đen. Ghế AMG Performance bọc da nappa hai tông màu đỏ và đen. Chủ sở hữu cũng sẽ được tặng kèm tấm bạt che xe trong nhà có logo AMG màu bạc.

Nhờ khối động cơ tăng áp, 4 xy-lanh, dung tích 2.0L, Mercedes-AMG CLA 45 bản giới hạn này cũng là mẫu xe hiệu suất cao, đạt công suất tối đa 382 mã lực và mô-men xoắn cực đại 478Nm. Hộp số tự động 8 cấp có lẫy chuyển số sau vô lăng. Hệ dẫn động 4 bánh. Khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 4 giây.

Lễ kỷ niệm sinh nhật toàn cầu của Mercedes-AMG cũng đã mang đến Phiên bản 55 của A35, A45, CLA35 và G63. 2022 Mercedes-AMG G63 Edition 55 đã được công bố tại Mỹ vào tháng 3 (giới hạn 55 chiếc). Mẫu xe đó có vẻ ngoài độc đáo với nội thất màu đỏ và đen cùng nhiều biểu tượng "55".

Mercedes vẫn chưa công bố giá cho CLA45 Edition 55 tại Mỹ, nhưng có thể đoán mức phí bảo hiểm sơ bộ dựa trên các mô hình đặc biệt sẽ có sẵn tại Đức. Tại đó, các phiên bản Edition 55 của CLA45 4Matic và CLA45 S 4Matic có thể được bán với mức phụ phí từ khoảng 13.100 đô la đến 14.870 đô la tùy thuộc vào hệ thống truyền động.

Mỹ Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.