SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Memorial Tournament có nhà tài trợ mới

11:55, 18/12/2020
(GolfViet) - Workday Inc. sẽ thay thế Nationwide để trở thành nhà tài trợ chính giải đấu do Jack Nicklaus sáng lập, bắt đầu từ năm 2022.
Bài liên quan

Đã hơn một thập kỷ công ty bảo hiểm có trụ sở tại Ohio có quan hệ mật thiết với Memorial Tournament. Tuy nhiên, sau kỳ đấu vào năm tới, vai trò này sẽ được nhường chỗ Workday, một doanh nghiệp phần mềm quản trị tài chính và nguồn nhân lực với bản thỏa thuận hợp tác kéo dài 10 năm.

Dù thay đổi nhà tài trợ danh xưng nhưng đơn vị thụ hưởng chính giải hướng đến vẫn là Nationwide Children’s Hospital, thông qua sự kết hợp với quỹ Nicklaus Health Care Foundation và sẽ có thêm tổ chức Eat. Learn, Play của ngôi sao NBA Stephen Curry và vợ Ayesha, bắt đầu từ năm 2022. Memorial Tournament, kể từ khi được sáng lập bởi golfer sở hữu 18 major vào năm 1976 và tổ chức thường niên trên chính sân golf mà Nicklaus thiết kế - Muirfield Village ở Ohio đã huy động hơn 25 triệu USD từ thiện cho Nationwide Children’s Hospital.

Stephen Curry và Brandt Snedeker dự Stephen Curry Charity Classic Presented By Workday 2019 (Ảnh: Getty Images)

Stephen Curry và Brandt Snedeker dự Stephen Curry Charity Classic Presented By Workday 2019 (Ảnh: Getty Images)

Trong năm 2020, khi mùa giải PGA Tour xáo trộn nghiêm trọng vì Covid-19, Workday là nhà tài trợ xứng danh của sự kiện khởi tranh ngay tuần trước Memorial Tournament, cũng tại Muirfield Village. Workday Charity Open đã thế lịch của John Deere Classic hủy do dịch bệnh và chứng kiến khoảnh khắc đăng quang của Collin Morikawa, với danh hiệu Tour thứ hai.

Bình Nguyên

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.