SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

MC kể lại phút kinh hoàng khi sóng thần ập tới 'nuốt chửng' ban nhạc và khán giả

09:19, 24/12/2018
(SHTT) - Đoạn clip sóng thần cuốn trôi cả ban nhạc đang biểu diễn và khán giả tại Indonesia khiến nhiều người sợ hãi.

Hôm 22/12 vừa qua, một cơn sóng thần đã ập vào bở biển Indonesia khiến hơn 200 người thiệt mạng, nhiều người mất tích và gần ngàn người bị thương.

Một ban nhạc rock nổi tiếng của Indonesi đang biểu diễn ở bãi biển Tanjung Lesung, phía tây Java cũng bị sóng thần cuốn phăng. 

Thống kê sau đó cho thấy ban nhạc gồm 4 thành viên chính: Ujang (guitar), Herman (guitar), Andi (trống), và  Ifan  (hát chính). Hiện chỉ có Ifan là an toàn sau cơn sóng thần, Andi đã tử vong, Oki - quản lý đã qua đời tại chỗ và các thành viên còn lại đang mất tích.

MC kể lại phút kinh hoàng khi sóng thần ập tới nuốt chửng ban nhạc và khán giả

Một đoạn clip ghi lại cảnh tượng kinh hoàng này đã được đưa lên mạng vào hôm qua khiến cả thế giới sửng sốt trước sức mạnh khủng khiếp của cơn sóng thần.

MC trong chương trình này là Ade Jigo đã may mắn sống sót và xót xa kể lại giây phút kinh hoàng này với truyền thông: "Khi chương trình đang diễn ra, tôi bỗng nghe thấy có tiếng hét lớn: Sóng thần, chạy ngay! Trong cơn sợ hãi bất ngờ, tôi chỉ kịp túm lấy con mình.

Xung quanh rất nhiều người hoảng loạn còn tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Sau đó, tôi bị chìm xuống nước trong gần 2 phút. Sau khi về địa điểm cứu trợ, tôi nhận được tin cả vợ và các đồng nghiệp đều đã qua đời".

MC kể lại phút kinh hoàng khi sóng thần ập tới nuốt chửng ban nhạc và khán giả
Ade Jigo chia sẻ hình ảnh bản thân và một số người sống sót sau thảm họa.
MC kể lại phút kinh hoàng khi sóng thần ập tới nuốt chửng ban nhạc và khán giả
MC kiêm diễn viên hài chia sẻ hình ảnh thi thể người vợ trên trang cá nhân ngày hôm qua.

TH

Tin khác

Tin tức 54 phút trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Hội Hóa học Việt Nam, cả 10 học sinh Việt Nam tham gia kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev lần thứ 58, năm 2024 đều đạt giải với 1 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng. Với thành tích này, Việt Nam xếp hạng 3 toàn đoàn.
Tin tức 18 giờ trước
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Tánh (bút danh Pha Lê) làm Trưởng VPĐD miền Nam.
Tin tức 18 giờ trước
Lần đầu tiên, Cục Sở hữu trí tuệ, Sở Khoa học và Công nghệ Thừa Thiên Huế phối hợp Đại học Phú Xuân, Tập đoàn Giáo dục EQuest và Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới tổ chức buổi Lễ chào mừng ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2024.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 4/5/2024, Thành ủy - Hội đồng Nhân dân – Ủy ban Nhân dân – Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ tổ chức gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TVXP), dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.
Tin tức 1 ngày trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.