SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

LPGA công bố kế hoạch phát triển mới, đánh dấu giai đoạn đột phá cho golf nữ

16:00, 17/11/2023
LPGA (Ladies Professional Golf Association) đã công bố kế hoạch phát triển mới, đánh dấu một giai đoạn đột phá cho golf nữ. Mollie Marcoux Samaan, Ủy viên LPGA, tin rằng giải đấu sẽ trở thành \"thương hiệu giải trí và thể thao toàn cầu có sứ mệnh thành công nhất trên thế giới\".
Bài liên quan

Dưới đây là 5 điều cần biết về kế hoạch phát triển của LPGA.

1. Tăng lượng khán giả tham dự: LPGA đã thành lập phòng marketing đầu tiên để tăng sự phổ biến cho giải đấu. Mục tiêu của họ là thu hút người hâm mộ đến các giải đấu và tăng cường sự hiện diện trên các phương tiện truyền thông, bao gồm phương tiện truyền thông xã hội và truyền hình.

2. Lịch trình hợp lý: Lịch trình giải đấu năm sau được xây dựng một cách hợp lý hơn về mặt địa lý. Các sự kiện được tập trung lại gần nhau và có thêm các kỳ nghỉ sau các giải đấu quan trọng như Dow Great Lakes Bay Invitational và Amundi Evian Championship.

Mollie Marcoux Samaan, Ủy viên LPGA, phát biểu trong cuộc họp báo trong vòng đầu tiên của CME Group Tour Championship ngày 16 tháng 11 năm 2023, ở Naples, Florida. (Ảnh của Michael Reaves/Getty Images)

Mollie Marcoux Samaan, Ủy viên LPGA, phát biểu trong cuộc họp báo trong vòng đầu tiên của CME Group Tour Championship ngày 16 tháng 11 năm 2023, ở Naples, Florida. (Ảnh của Michael Reaves/Getty Images)

3. Tăng kinh phí: Tổng giải thưởng của LPGA đã tăng gần 70% kể từ năm 2021, với một kỷ lục 118 triệu đô la vào năm 2024. Điều này giúp tăng cường việc hỗ trợ tài chính cho các vận động viên, bao gồm khoản tiền trợ cấp tối thiểu cho các vận động viên không vượt qua vòng loại. LPGA cũng đã tăng phí bảo hiểm sức khỏe và cung cấp bảo hiểm y tế quốc tế khi các vận động viên tham gia các sự kiện ở nước ngoài.

4. Tăng cường thương hiệu: LPGA đã hợp tác với công ty sản xuất Hana Kuma của Naomi Osaka để xây dựng các thương hiệu cá nhân cho các vận động viên. Họ tập trung vào việc giới thiệu các vận động viên và tạo sự nhận diện với công chúng.

Giám đốc điều hành Ladies European Tour Alexandra Armas gặp gỡ giới truyền thông.

Giám đốc điều hành Ladies European Tour Alexandra Armas gặp gỡ giới truyền thông.

5. Sáp nhập với LET: LPGA và LET (Ladies European Tour) đã hợp tác chung từ năm 2019 và hiện đang xem xét sáp nhập hoàn toàn. Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra sau khi các vận động viên bỏ phiếu tại sự kiện kết thúc mùa giải LET ở Tây Ban Nha.

Kế hoạch phát triển mới của LPGA hứa hẹn mang đến những cải tiến đáng kể cho golf nữ. Với tăng lượng khán giả, lịch trình hợp lý, hỗ trợ tài chính và sự tăng cường thương hiệu, LPGA đang hướng tới mục tiêu trở thành một thương hiệu thể thao toàn cầu mạnh mẽ và thành công.

Đức Quý

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.