SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Lời bài hát Bước qua đời nhau của Lê Bảo Bình: Thống trị trending Youtube

15:38, 03/09/2019
(SHTT) - Lời bài hát Bước qua đời nhau của Lê Bảo Bình đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng. Hiện nó đang là video chiếm giữ vị trí Top 1 trending trên Youtube Việt Nam.

Lời bài hát Bước qua đời nhau của Lê Bảo Bình: Thống trị trending Youtube

Vpop cuối tháng 8 trở nên sôi động khi nhiều ca sĩ đình đám phát hành sản phẩm mới. Nổi bật trong số đó phải kể đến những cái tên như: Bích Phương với "Đi đu đưa đi", Ngô Kiến Huy với "Truyền thái y", Lê Bảo Bình với "Bước qua đời nhau"... Tất cả các MV này đều nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ phía công chúng và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của dư luận.

Trong cuộc đua tranh Top trending Youtube của "Đi đu đưa đi" và "Truyền thái y" đã chứng kiến màn bứt tốc ngoạn mục của "Bước qua đời nhau". Hiện tại MV mới của Lê Bảo Bình đang chiếm giữ vị trí Top 1 trending trên Youtube Việt Nam sau 5 ngày ra mắt.

loi bai hat buoc qua doi nhau cua le bao binh

 Lời bài hát Bước qua đời nhau của Lê Bảo Bình: Thống trị trending Youtube

Lời bài hát "Bước qua đời nhau" với những ca từ đơn giản nhưng lại trở thành thế mạnh của Lê Bảo Bình bởi nó khiến những người yêu âm nhạc dễ nghe, dễ nhớ. Có thể nói đây là điều không quá bất ngờ khi các sản phẩm trước của Lê Bảo Bình đều nhận được sự quan tâm của người yêu nhạc. Chính vì vậy việc leo lên Top Trending là điều hoàn toàn dễ hiểu với "Bước qua đời nhau" của Lê Bảo Bình. Hiện tại MV này đã đạt được hơn 9,6 triệu lượt xem, 208.000 lượt thích và hơn 17.000 lượt bình luận, trở thành video đứng thứ 3 trên Tab Thịnh Hành của Youtube.

Lời bài hát Bước qua đời nhau của Lê Bảo Bình

Mình bước qua đời nhau,

Để làm nhau đau

Để làm nhau khóc gặp nhau ko muốn chào.

Mình bước đời nhau, để lại thương đau

Để lại vệt sâu có xóa mờ đc đâu

Mình đã từng hạnh phúc, phải ko anh ơi

Mình từng chung lối khổ đau lẫn tiếng cười

Mình đã luôn từng nói, à ko thể chưa

Mình từng thế ước mãi ko bao giờ xa.

Mà cớ sao ta giờ đây bước qua đời nhau

Rồi trái tim ta phải đau nhớ nhung vì nhau

Và có khi nào em thấy tiếc nuối về ngày xưa,

vội vàng quá để mình mất nhau

Ngày ấy giá em và anh chúng ta đừng cố chấp

Ngày ấy giá anh và em chúng ta bình tĩnh hơn.

Ngày đấy giá anh kìm nén mỗi khi mình cãi vã, để 2 ta 2 ta sẽ ko

Bước qua đời nhau.

Minh Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.