SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Lời bài hát Truyền thái y của Ngô Kiến Huy: Giai điệu bắt tai, MV bắt mắt

11:01, 28/08/2019
(SHTT) - Lời bài hát Truyền thái y của Ngô Kiến Huy nhanh chóng gây sốt với ca từ thú vị, giai điệu bắt tai. Đặc biệt MV có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi nổi tiếng như B Trần, Jun Phạm, Trương Thế Vinh.

 Lời bài hát Truyền thái y của Ngô Kiến Huy: Giai điệu bắt tai, MV bắt mắt

Sau khi tung teaser làm fan phấn khích về màn comeback đậm chất cổ trang cách đây 2 ngày, Ngô Kiến Huy đã chính thức ra mắt MV "Truyền Thái Y".

Ngoài việc gây chú ý bởi tựa đề ấn tượng cùng giai điệu bắt tai, MV "Truyền Thái Y" càng làm công chúng bất ngờ hơn khi chàng "Bắp" rủ rê cả hội bạn thân "lầy lội" của chương trình "Chạy Đi Chờ Chi": BB Trần, Jun Phạm, Trương Thế Vinh cùng góp mặt quậy tưng trong MV lần này. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên “Voi biển” Trương Thế Vinh thử sức giả gái, cùng chàng Bắp tung hứng chọc cười khán giả trong ca khúc mới.

loi bai hat truyen thai y cua ngo kien huy

  Lời bài hát Truyền thái y của Ngô Kiến Huy: Giai điệu bắt tai, MV bắt mắt

Bên cạnh đó, Ngô Kiến Huy còn khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh bị lột đồ, khéo khoe vòng 3 trắng nõn trên giường bệnh. 

Giọng ca “Giả vờ yêu” cho biết thêm, MV “Truyền thái y” cũng là sản phẩm được anh đầu tư chi phí lớn nhất từ trước đến nay. Ngoài việc mời dàn sao đình đám của Running Man phiên bản Việt vào vai khách mời, nam ca sĩ còn hợp tác với đạo diễn triệu view Đinh Hà Uyên Thư, nhà sản xuất Masew, biên đạo Lâm Vinh Hải để làm nên sản phẩm này.

Lời bài hát Truyền thái y của Ngô Kiến Huy

Em gì ơi !

Em nơi nào cho anh biết tên

Chẳng biết em đã được ai hôn lấy em mỗi ngày

Anh gặp em đã nhiều lần nhưng tim rối bời

Vì thế cứ mãi nhìn lén ở phía sau mà thôi

Ngất ngây trời mây

Khi em nói câu xin chào

Chàng trai bao lâu theo sau

Em đã để ý

Tiến lại gần em

Hương thơm toả thật diệu kì

Dừng lại một phút

Anh muốn nói

Truyền thái y đi

Anh đã say mất luôn lối về

Từng tiếng âm thanh kia làm anh đảo điên

Truyền thái y đi

Em đẹp như bức tranh Điêu Thuyền

Nàng đã mang anh đi về nơi cảnh tiên muôn vạn điều hay

Lalalalala papapapa

Papapapa

Truyền Thái Y đi Truyền Thái Y (x2)

Coda

Đắm say giai điệu này cùng nhau em nhé

Chẳng ai có thể chia cách đôi ta

Chén rượu cuối cùng lạc vào nơi tiên cảnh

Em ơi em đừng lo

Vì anh ở ngay đây rồi

Hải Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.