SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Lời bài hát Đi đu đưa đi của Bích Phương: Thông điệp "Trẻ không chơi, già nuối tiếc"

14:14, 29/08/2019
(SHTT) - Lời bài hát Đi đu đưa đi của Bích Phương như gửi gắm thông điệp "Trẻ không chơi, già nuối tiếc". MV ca khúc còn gây ấn tượng bởi những cảnh quay nóng bỏng, táo bạo của nữ ca sĩ.

Lời bài hát Đi đu đưa đi của Bích Phương: Thông điệp "Trẻ không chơi, già nuối tiếc"

Sau khi cho fan "ngồi trên đống lửa" nhiều ngày qua, Bích Phương cuối cùng cũng đã chịu ra mắt MV "Đi Đu Đưa Đi" đầy hoành tráng với âm nhạc và hình ảnh táo bạo. Với những cảnh quay nóng bỏng mắt cùng dàn trai 6 múi cực phẩm, trang phục và lối hát lả lơi đúng kiểu "đu đưa", chưa bao giờ người ta thấy Bích Phương "quậy" tưng bừng mà lại lả lơi trong MV thế này.

Lời hát ca khúc được phổ từ thơ lục bát trên nền nhạc EDM sôi động. Tổng hoà của sự kết hợp này khiến sản phẩm mới của nữ ca sĩ sinh năm 1989 trở nên cuốn hút và được mong chờ nhiều hơn.

loi bai hat di du dua di cua bich phuong

 Lời bài hát Đi đu đưa đi của Bích Phương: Thông điệp "Trẻ không chơi, già nuối tiếc"

Ngoài những bộ váy áo vừa độc đáo vừa gợi cảm, nội dung mà Bích Phương truyền tải cũng cực kì thú vị khiến nhiều người chú ý.

MV như muốn ám chỉ đến câu nói "Trẻ không chơi già chỉ có tiếc". Tuổi trẻ dù sao cũng chỉ đến một lần, tại sao cứ phải gò bó ép buộc mình trong một khuôn mẫu khô khan nào đó. Nếu thử trải nghiệm qua nhiều điều, nhiều hoàn cảnh... chắc chắn tuổi trẻ đó sẽ trở nên đáng nhớ hơn nhiều. Người ta vẫn thường nói tuổi trẻ đôi khi phải bồng bội một chút, nổi loạn một chút để sau này về già còn cái mà nhớ đến.

Lời bài hát Đi đu đưa đi của Bích Phương

Tựa như chiếc cưa tay mài sắc 

Anh lướt qua trong khoảnh khắc 

Nhưng đủ lâu để anh khiến em nhớ mặt

Thường con gái đâu yêu bằng mắt 

Sao bỗng nhiên tim lại lắc 

Vô tình rơi giày không biết anh có nhặt

Hình như em thích anh, thích thật rồi 

Mà yêu thì chắc em thấy chưa đâu 

Một người con gái mà kiêu ngạo thì rất là khó để yêu

Phải rủ đi chơi tối nay rồi 

Gặp lại để xem có còn thích hay thôi rồi 

Rộn ràng thợ săn nhắm con mồi 

Bọn mình đi đâu đi anh ơi đi đu đưa đi

Lúc đi hết mình lúc về hết buồn x2

Đu đưa không phải là hư 

Đu đưa để lắc lư cho hết buồn 

Bây giờ không phải ngày xưa 

Em sao phải ngại đu đưa với chàng 

Rộn ràng như tuổi cập kê 

Chàng rơi một nhịp để em bắt nào 

Cây si cần tia nắng vào 

Chàng si tình lại bảo cần tia em

Hạ Vi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.