SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Xem tử vi cung hoàng đạo ngày 4/9 hôm nay

18:41, 01/09/2019
(SHTT ) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/9/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/9/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, Bạch Dương là một người có tài ăn nói rất sắc sảo. Bạn không ngại thể hiện quan điểm của bản thân cho mọi người cùng biết và muốn mọi người công nhận ý kiến của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/9/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nếu hôm nay, "người ấy" có tỏ ra thờ ơ với bạn một chút thì cũng đừng vội tức điên lên nhé. Hãy thông cảm cho chàng/nàng, bởi lẽ, sau cả tuần làm việc căng thẳng thì ai cùng cần và nên có một ngày nghỉ để hoàn toàn xả stress. Đây cũng là lúc bạn nên giãn túi tiền của mình ra một chút để đầu tư vào những kế hoạch vui chơi bên bạn bè, người thân. Kiếm tiền nhiều để làm gì nếu không phải là phục vụ cho một cuộc sống vui vẻ và được làm những điều mình mong ước?

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/9/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày 4/9/2019 chỉ mới là đầu tuần thôi nên không thích hợp để Song Tử đi mua sắm đâu nhé. Hãy nghĩ đến những đồng tiền mà bạn hoặc bố mẹ bạn đã phải vất vả thế nào để kiếm ra được. Nó không phải là tằn tiện mà đơn giản là sự tiết kiệm sẽ có lợi cho bạn lúc này. Rối bạn sẽ sớm nhận ra tác dụng cực tốt của nó đấy!

tu vi cung hoang dao ngay 492019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/9/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hãy vững tâm bền chí vì chẳng có cặp đôi nào yêu nhau mà không trải qua sóng gió cả. Tìm được người mình yêu đã khó, đến với nhau lại càng khó hơn nên hãy cố giữ cho mối tình này được dài lâu. Những người độc thân vẫn mải mê đi tìm kiếm một nửa tâm đầu ý hợp với mình, nhưng dường như tiêu chuẩn bản mệnh đặt ra quá cao.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/9/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử được hỗ trợ rất nhiều về công việc từ các thành viên trong gia đình trong tháng này. Bên cạnh đó bạn cũng khá thoải mái khi có thể giúp ai đó khi họ cần. Nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn làm mọi việc với tâm trạng hứng khởi. Điều này giúp bạn có những bước tiến triển rất tốt, đưa ra nhiều ý tưởng độc đáo và gây ấn tượng với mọi người. Nếu chòm sao này muốn tìm công việc mới thì cơ hội thành công cũng rất cao.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/9/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ lại một lần nữa dẫn dắt team khéo léo và xuất sắc, giúp cả đội nhóm vượt qua thử thách nhẹ nhàng và đạt hiệu quả cao. Toàn đội hợp thành một thể thống nhất, năng động, mạnh mẽ, “đập tan” mọi khó khăn thử thách một cách cực kì nhịp nhàng. Đó mới chính là Xử Nữ mọi người kiêng nể, tài năng và bản lĩnh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/9/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình là một người rất thân thiện trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 30 độ. Bạn sẵn sàng trò chuyện và chia sẻ mọi điều mình biết với mọi người xung quanh.

tu vi cung hoang dao ngay 2982019
Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/9/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Lúc này, tuy Bọ Cạp gần đạt được những gì bạn muốn trong hướng đi mới mà bạn đã lựa chọn nhưng bạn lại chưa thực sự sẵn sàng theo đuổi đến cùng. Có lẽ vào thời điểm quan trọng nhất bạn có thể đưa ra quyết định cuối cùng. Nhưng giờ Bọ Cạp đừng để bị xao lãng hay phân tán tư tưởng giữa nhiều chuyện hỗn lộn, bạn nên có hướng đi và kế hoạch cụ thể ngay từ bây giờ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/9/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem tử vi hàng ngày, trái ngược với một Nhân Mã tự tin hàng ngày thì hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau một góc 90 độ, bạn lại cảm thấy khá bất an. Bạn không biết mọi người có cái nhìn thực sự gì về bản thân mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/9/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mọi việc đều diễn ra đúng như sự sắp xếp của Ma Kết. Thời gian này bạn rất giỏi trong việc tính toán đường đi nước bước sao cho vừa tiết kiệm thời gian mà hiệu quả đạt được vẫn cao.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/9/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình làm việc kém năng suất hơn hẳn mọi ngày. Bạn cảm thấy khó mà tập trung nổi khi mà có quá nhiều thứ đang phân tán tâm trí bạn. Chòm sao này mệt mỏi căng thẳng và chỉ muốn chìm vào một giấc ngủ thật sâu để quên đi tất cả.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/9/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có những thay đổi bất lợi trong công việc. Sẽ có sự xáo trộn đòi hỏi bạn phải bình tĩnh, luôn cố gắng giữ mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp. Bạn cần phải nhanh chóng thích nghi thay vì chống đối đến cùng, dù gì đi chăng nữa đây cũng là quyết định của cấp trên, họ là người hơn ai hết mong muốn có được thành quả tốt đẹp nhất. Bạn có thể đế suất ý kiến của mình nếu như chuẩn bị kế hoạch rõ ràng.

Hà Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.