SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Lộ diện thiết kế Apple 'iPad Mini Pro' thế hệ mới trên mạng xã hội

16:28, 10/05/2021
(SHTT) - Mới đây, theo các thông tin trên mạng xã hội, Apple sẽ ra mắt sản phẩm 'iPad Mini Pro' với hai tùy chọn màu sắc là xám và bạc trên thị trường vào cuối năm 2021.

Trong khi Apple vừa trình làng máy tính bảng iPad Pro hoàn toàn mới trên thị trường, thì những tin đồn và suy đoán về iPad Mini thế hệ tiếp theo đã bắt đầu tràn lan trên mạng. 

Trước đó, nhà phân tích Ming Chi-Kuo từng tuyên bố Apple sẽ ra mắt mẫu iPad Mini mới vào cuối năm 2021. Trước thềm ra mắt, một vài thông tin chi tiết quan trọng của thiết bị này cũng như hình ảnh minh họa đã lộ diện trên Internet.

ipad

Một số mẫu iPad đã ra mắt trên thị trường của Apple 

Cụ thể, theo Kuo, iPad Mini Pro dự kiến có thể trông giống như một phiên bản nhỏ hơn của iPad Air ra mắt năm 2020, có màn hình 9 inch và Touch ID tích hợp với nút bên.

Một nguồn tin khác từ blog Naver của Hàn Quốc, sản phẩm sắp tới có thể vay mượn một thiết kế tương tự như các mẫu iPad Pro gần đây. Hiện tại, iPad Mini thế hệ mới nhất của Apple được thiết kế với các viền trên và dưới màn hình khá dày. Điều này có nghĩa là máy tính bảng mini tương lai có thể có các cạnh vuông vắn thay vì các góc tròn và viền mỏng hơn. 

Ngoài ra, Blog cho biết thêm rằng sản phẩm dự kiến ra mắt 'Apple iPad Mini Pro' mới cũng sẽ được hỗ trợ 5G tương tự như các sản phẩm đã được tung ra thị trường bao gồm iPhone 12 series vào năm 2020 và mẫu iPad Pro năm 2021.

Thiết kế này dự kiến sẽ có hai tùy chọn màu sắc là Bạc và Xám. Đây có thể không phải là tin tốt đối với người hâm mộ khi công ty đã giới thiệu các mẫu sản phẩm đa dạng màu hơn cho iPad Air 2020 và cả iMac mới ra mắt gần đây. 

Apple dường như đang dần hướng tới các thiết kế đầy màu sắc cho các thiết bị dành cho khách hàng phổ thông và gắn bó với màu Bạc hoặc Xám cho các mẫu 'Pro' của mình (ví dụ như iMac Pro, iPad Pro và các sản phẩm khác).

Đáng chú ý, iPad Mini được đồn đại trên mạng xã hội này có thể ra mắt với tên gọi 'iPad Mini Pro'. Điều này gián tiếp chỉ ra rằng Apple cũng có thể tung ra một thiết kế khác không phải Pro. Do vậy, vẫn còn quá sớm để dự đoán những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm này.

Nguyễn Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).