SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Link xem trực tiếp chung kết Miss Grand Vietnam 2022

16:47, 01/10/2022
Hành trình kéo dài hơn một tháng của Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) 2022 sẽ khép lại bằng đêm chung kết diễn ra vào 19h30 tối nay, 1/10 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP Hồ Chí Minh.

Trong đêm chung kết, top 50 thí sinh sẽ tranh tài qua các phần đồng diễn, trình diễn áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội và thi ứng xử. 50 người đẹp được đánh giá đồng đều về cả hình thể và nhan sắc, trong đó có một thí sinh đáng chú ý như Mai Ngô, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Tuyết Như, Kim Chi Hoàng, Bùi Lý Thiên Hương,… Đây là năm đầu tiên cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Việt Nam được tổ chức.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu được xem là ứng cử viên sáng giá cho vương miện vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022

Chế Nguyễn Quỳnh Châu được xem là ứng cử viên sáng giá cho vương miện vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022

Chia sẻ trước thềm chung kết, Chủ tịch Miss Grand Vietnam Phạm Thị Kim Dung cho biết tân hoa hậu cần đảm bảo các tiêu chí của cuộc thi như về nhan sắc, tài năng, bản lĩnh. Đó là cô gái sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ, hiện đại và có màn trình diễn tự tin, năng động với tinh thần “chinh chiến” để có thể tiếp tục tham gia ngay Miss Grand International (Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế) ở Indonesia vào tháng 10 tới đây.

Vương miện cho tân hoa hậu sẽ được trao bởi đương kim Miss Grand International 2022 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Được biết, vương miện này được làm từ vàng 18K, gắn 1.522 viên White Zirconia và 42 viên Emeral với những kiểu dáng, kích cỡ đa dạng. Bên cạnh người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất, bốn thí sinh còn lại trong top 5 chung cuộc cũng sẽ có vương miện riêng.

GolfViet xin gửi tới quý độc giả link xem chung kết Miss Grand Vietnam 2022:

Qua fanpage Miss Grand Vietnam: https://www.facebook.com/MissGrandVNOfficial

Kênh Youtube Miss Grand Vietnam: https://www.youtube.com/c/MissGrandVietnam

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.