SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Lịch thi đấu World Cup 2022 ngày 21/11: Anh vs Iran - Senegal vs Hà Lan

13:39, 21/11/2022
Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay - GolfViet cập nhật chi tiết lịch thi đấu và soi kèo các trận đấu trong giải vô địch bóng đá Thế giới 2022 hôm nay 20/11.

ĐT Anh - ĐT Iran

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Anh vs Iran gặp nhau, xét về mặt phong độ trong thời điểm hiện tại thì ĐT Anh kém hơn đối thủ đến từ châu Á, nhưng chất lượng đội hình thì người Anh vượt trội hơn hoàn toàn.

Trong 5 trận đấu gần đây nhất, ĐT Anh có phong độ không được tốt khi toàn hòa và thua. Tuy nhiên, trận đấu này là cơ hội tốt để họ có được 3 điểm để lấy lại tinh thần thi đấu sau chuỗi thi đấu bết bát vừa qua.

Dù có sự chuẩn bị cực tệ trước thềm World Cup 2022, tuy nhiên việc đối thủ ở trận đấu ra quân chỉ mang tên Iran quá dễ dàng để “Tam sư” có khởi đầu suôn sẻ.

Dù có sự chuẩn bị cực tệ trước thềm World Cup 2022, tuy nhiên việc đối thủ ở trận đấu ra quân chỉ mang tên Iran quá dễ dàng để “Tam sư” có khởi đầu suôn sẻ.

Về phần ĐT Iran, dù là một trong những ông lớn hàng đầu của bóng đá châu Á, tuy nhiên khi bước ra sân chơi thế giới rõ ràng Iran vẫn quá nhỏ bé so với những đại diện đến từ Châu Âu hay Nam Mỹ. Ngay ở trận đầu ra quân, thầy trò HLV Carlos Queiroz đã phải đối đầu với một đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng B và là ứng cử viên cho ngôi vô định là ĐT Anh, sẽ rất khó để Iran tạo nên bất ngờ.

ĐT Senegal - ĐT Hà Lan

Ngay sau trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Iran sẽ là cuộc so tài tại bảng A giữa Senegal vs Hà Lan vào lúc 23h. 

Đây là lần thứ 3 đội tuyển Senegal góp mặt ở một vòng chung kết World Cup. Đội tuyển Senegal đang sỡ hữu không ít ngôi sao đã thành danh ở các giải đấu hàng đầu châu Âu. Trong đó đáng chú ý nhất là Mane, Koulibaly, Sarr, Gueye hay Mendy. Trước thêm World Cup 2002 khởi tranh, Senegal cũng đang có phong độ tốt và họ bất bại cả 4 trận đấu gần nhất (hòa 2, thắng 2).

Ở phía đối diện, Hà Lan đang đặt tham vọng rất lớn tại World Cup 2002 sau khi vắng mặt ở giải đấu trên đất Nga ở 4 năm về trước. Trong ba lần tham dự vòng chung kết World Cup trước đó, Hà Lan kết thúc ở vòng 1/8, Á quân và thứ 3.

Screenshot_54

Ở vòng loại World Cup 2002 khu vực châu Âu, Hà Lan chơi ấn tượng để dẫn đầu bảng G cùng 23 điểm qua 10 lượt trận. Phong độ của thầy trò HLV Van Gaal là cực kỳ ổn định và họ bất bại 15 trận đấu gần nhất (hòa 4, thắng 11). Thất bại gần nhất mà Hà Lan phải nhận đến từ tháng 6/2021. Tại sân chơi UEFA Nations League vừa hạ màn, dù nằm ở bảng đấu có sự góp mặt của Bỉ, Ba Lan và Xứ Wales nhưng Hà Lan vẫn đứng đầu bảng với thành tích bất bại (hòa 1, thắng 5).

LỊCH THI ĐẤU VÀ TRỰC TIẾP

NGÀY GIỜ BẢNG TRẬN ĐẤU

TRỰC TIẾP

20/11 23h00  A Qatar 0-2 Ecuador VTV2, VTV3
21/11 17h00 A Senegal vs Hà Lan VTV5, VTVCần Thơ
20h00 B Anh vs Iran VTV2, VTV3
22/11 02h00 B Mỹ vs Xứ Wales VTV5, VTVCần Thơ

Trận đấu còn lại của bảng B là cuộc so tài giữa ĐT Mỹ và ĐT Xứ Wales diễn ra vào lúc 2h ngày 22/11. Trận đấu này cân sức cân tài, nếu đội nào chắt chiu cơ hội tốt và không mắc sai lầm sẽ giành kết quả thuận lợi.

Đức Quý

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.