SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 09/05/2024
  • Click để copy

LG ra mắt nhận diện thương hiệu mới

12:02, 12/09/2013
Nhấn mạnh yếu tố dùng khoa học công nghệ giúp cuộc sống tiện nghi và tươi vui hơn cùng mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo, hãng điện tử LG vừa thêm vào chiến lược quảng bá kinh doanh của mình khẩu hiệu: “Tất cả đều có thể” – It’s all Possible.
 

Tin khác

Kinh tế 11 giờ trước
(shtt) - Trong bối cảnh thị trường căn hộ Hà Nội tiếp tục đón các đợt tăng giá, Eurowindow River Park tọa lạc ngay trung tâm Đông Anh đang được người mua ở thực và giới đầu tư săn đón nhờ mức giá hợp lý, nhiều tiện ích vượt trội và tiềm năng tăng giá.
Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Sáng 8/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tham dự Ngày Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024. Tại đây, thủ tướng đã chỉ rõ 3 mục tiêu, 6 nhiệm vụ trọng tâm để ngành ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, phát triển lên tầm cao mới.
Kinh tế 1 ngày trước
Làm chủ công nghệ chế biến, thương hiệu Chocolate Hallelu "made in Vietnam" ra đời bởi anh Nguyễn Hồng Huy đã giúp nâng cao giá trị trái ca cao.
Kinh tế 1 ngày trước
Thời tiết nắng nóng kéo dài, việc thu mua trái cây cũng trở nên khó khăn khi lượng hàng hóa khan hiếm.
Kinh tế 2 ngày trước
Nhờ tiếp tục bàn giao các sản phẩm tại dự án Westgate (Bình Chánh, TP.HCM) và The Standard (Bình Dương), An Gia đạt lợi nhuận sau thuế cổ đông công ty mẹ hơn 200 tỷ đồng trong quý I/2024. Công ty duy trì cơ cấu tài chính lành mạnh, nợ vay thấp và tiến đến hết nợ trái phiếu trong quý II/2024.