SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Lãnh đạo huyện Cẩm Thuỷ chúc mừng thủ khoa khối C của Thanh Hoá

11:04, 06/08/2021
(SHTT) - Phạm Thị Thắm, học sinh lớp 12A3 trường THPT Cẩm Thuỷ 3 - Thanh Hoá vừa xuất sắc trở thành một trong hai thủ khoa khối C của Thanh Hoá với 28,75 điểm trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021.
unnamed-5

Với số điểm 28,75 của ba môn khối C, Phạm Thị Thắm - 1 trong 2 thủ khoa của tỉnh Thanh Hoá

Phạm Thị Thắm là người dân tộc Mường, sinh ra và lớn lên tại xã vùng sâu Cẩm Liên, huyện Cẩm Thủy. Được đánh giá là một học sinh ngoan, đôi lúc hơi rụt rè, nhưng trong việc học Thắm rất nghiêm túc, nỗ lực và dành nhiều thời gian để trau dồi, ôn luyện. Khả năng tự học, tự nghiên cứu của nữ sinh cũng được giáo viên đánh giá cao.

Trong 3 năm học cấp 3, kết quả học tập của Thắm luôn nằm ở top đầu của lớp, được nhà trường chọn vào đội tuyển học sinh giỏi.

Năm học 2020-2021, Thắm đoạt giải nhất Cuộc thi học sinh giỏi môn Địa lý cấp tỉnh. Tại kì thi Tốt nghiệp THPT năm 2021, với tổng điểm 31,45 Thắm nằm trong top thí sinh có điểm thi cao nhất của huyện Cẩm Thủy và là đồng thủ khoa khối C của tỉnh Thanh Hóa.

unnamed-4

Lãnh đạo huyện Cẩm Thuỷ (Thanh Hoá) tổ chức tặng hoa động viên và chúc mừng  học sinh Phạm Thị Thắm đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2021

Đặc biệt, ngày 29-6-2021, Phạm Thị Thắm đã vinh dự được Chi bộ trường THPT Cẩm Thủy 3 kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Kết quả mà Phạm Thị Thắm đạt được là niềm vui lớn không những của riêng cá nhân em và gia đình, mà còn là niềm vui chung của tập thể cán bộ, giáo viên Trường THPT Cẩm Thủy 3.

Nói về học sinh Phạm Thị Thắm, thầy Nguyễn Quốc Tuấn, Giáo viên chủ nhiệm lớp 12A3, Trường THPT Cẩm Thủy 3, cho biết: “Phạm Thị Thắm là học sinh nghiêm túc trong học tập, rất nỗ lực và luôn thể hiện quyết tâm chinh phục đỉnh cao kiến thức”.

Sắp tới cô học sinh nhỏ nhắn này sẽ trở thành sinh viên Đại học sư phạm như ước mơ từ thời thơ ấu.

Được biết, ngoài em Phạm Thị Thắm là thủ khoa khối C của tỉnh Thanh Hóa, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, Trường THPT Cẩm Thủy 3 còn có 7 thí sinh đạt điểm 10; 39 học sinh đạt 27 điểm

Xuân Khang

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 4 giờ trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Hội Hóa học Việt Nam, cả 10 học sinh Việt Nam tham gia kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev lần thứ 58, năm 2024 đều đạt giải với 1 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng. Với thành tích này, Việt Nam xếp hạng 3 toàn đoàn.
Tin tức 23 giờ trước
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Tánh (bút danh Pha Lê) làm Trưởng VPĐD miền Nam.