SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Lái xe khó – có Vaam lo

13:41, 13/01/2023
(SHTT) - Công ty TNHH Dịch vụ VAAM đã ra đời và trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Dịch vụ cho thuê tài xế hiện đại, sang trọng bậc nhất tại Hà Nội. VAAM ra đời với sứ mệnh là giúp xã hội giảm thiểu vấn đề nhức nhối là tai nạn giao thông, góp phần phát triển kinh tế đất nước.

Thực trạng tham gia giao thông tại Việt Nam

Khi xã hội đang trên đà phát triển, ngành giao thông vận tải cũng liên tục tăng trưởng theo từng năm thì cùng với đó chính là sự ra đời và ngày càng phổ biến của dịch vụ thuê tài xế lái hộ - một dịch vụ trước giờ có lẽ ít ai nghĩ tới. Lý giải cho sự ra đời và phát triển của dịch vụ này chính là mức sống ngày càng cao của người dân, sự am hiểu và tin tưởng nhất định về dịch vụ, bên cạnh đó là những e ngại về mức phạt nồng độ cồn cũng là yếu tố khiến người dùng chuyển dần sang dịch vụ thuê tài xế lái hộ khi say – đặc biệt là trong những dịp lễ tết cuối năm. Theo thống kê của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, có khoảng 40% số vụ tai nạn giao thông và 11% số người chết do tai nạn liên quan rượu bia. Con số này đang có xu hướng gia tăng và để lại hậu quả rất nghiêm trọng cả về tính chất lẫn mức độ thiệt hại cho người điều khiển phương tiện sử dụng rượu bia gây ra, thậm chí khiến người xung quanh gặp nguy hiểm. Trong nhiều nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông, nguyên nhân từ ý thức kém chiếm đến 90%. Do đó, ý thức người tham gia giao thông là yếu tố quan trọng hàng đầu góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông do sử dụng rượu bia. Những bài báo, tin tức về tai nạn thương tâm do tài xế sử dụng rượu bia gây ra liên tục cập nhật hàng ngày, hàng giờ đã trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều người.

vaam

 

Với sứ mệnh bảo vệ cộng đồng, giảm tỉ lệ tai nạn giao thông nên Vaam đã ra đời

Hiểu được những tâm lý lo ngại ấy của khách hàng, công ty TNHH Dịch vụ VAAM đã ra đời và trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Dịch vụ cho thuê tài xế hiện đại, sang trọng bậc nhất tại Hà Nội. VAAM ra đời với sứ mệnh chủ chốt là giúp xã hội giảm thiểu vấn đề nhức nhối là tai nạn giao thông, đồng thời góp phần phát triển kinh tế đất nước.

Dịch vụ cho thuê tài xế VAAM sẽ giúp đảm bảo an toàn cho bản thân bạn và những người xung quanh. Bên cạnh đó, thay vì phải mất công gửi xe, đi grab về sau mỗi cuộc tiếp khách hay nhậu nhẹt, VAAM chính là sự lựa chọn giúp bạn tiết kiệm từ chi phí, thời gian cho đến công sức. Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và mức giá hợp lý chất lượng dịch vụ VAAM luôn đảm bảo tiêu chuẩn, tuyệt đối an toàn cho từng khách hàng.

vaam2

  CEO của Vaam mang trên mình sứ mệnh giảm thiểu tỉ lệ tai nạn giao thông    

Dựa trên những chuyên đề khảo sát và phỏng vấn khách hàng được thực hiện bởi VAAM thì lý do chủ yếu dẫn đến quyết định sử dụng dịch vụ thuê tài xế lái xe hộ chính là do tính chất công việc phải uống rượu bia nhiều mà không thể từ chối cũng như sự lo lắng về mức độ nguy hiểm khi lái xe mà đã uống rượu bia. Cũng theo khảo sát này, lý do chính khiến khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ cho thuê tài xế của VAAM chính là sự trung thực, nhanh nhẹn và nhiệt tình của tài xế, các tài xế đều có mặt chỉ sau 15 - 20 phút từ khi nhận được yêu cầu. Đội ngũ tài xế của VAAM có thể lái được đa dạng các loại xe từ xe thường tới xe sang, hiện đại và rất thông thạo đường phố, đảm bảo di chuyển an toàn và nhanh chóng cho khách hàng. Phục vụ nhiệt tình 24/24, bất kể thời gian, địa điểm và thời tiết bên cạnh đó là mức độ hợp lý về giá thành và thường xuyên có các chương trình ưu đãi cho khách hàng. Ngoài ra, VAAM còn có những dịch vụ cho thuê khác phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

vaam3

 

Không chỉ an toàn về tài xế mà còn tiện lợi về hệ thống website khi mà VAAM liên tục cải tiến, nâng cấp để theo kịp sự phát triển mạnh mẽ của kỷ nguyên kỹ thuật số và phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất với các dịch vụ có thể kể đến như cho thuê tài xế theo giờ, cho thuê tài xế theo ngày, cho thuê tài xế theo tuần/tháng, đặc biệt là dịch vụ phục vụ khách hàng đã sử dụng rượu bia. Ngay cả những dịp nghỉ lễ, tết nhân viên vẫn có mặt nhiệt tình hỗ trợ khách hàng qua cả hệ thống online hay đường dây nóng để giúp khách hàng có những chuyến đi an toàn nhất mà vẫn tiết kiệm chi phí.

vaam4

 

Thời điểm tỉ lệ tai nạn cao nhất năm là các dịp nghỉ lễ, tết

Tết đến Xuân về chính là khoảng thời gian vui chơi, tụ tập ăn uống. Những bữa tiệc tất niên hay những buổi họp lớp cũng dồn dập hơn bao giờ hết, và chắc chắn trong những buổi tiệc ấy thì rượu bia là thứ khó có thể thiếu trên mỗi bàn ăn. Với đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm được tuyển chọn và đào tạo bài bản, VAAM luôn đem đến cho khách hàng sự thoải mái, an toàn và thư giãn nhất trên từng chuyến đi, đảm bảo vẹn toàn tài sản của khách hàng sau mỗi cuộc vui.

vaam5

 

Công ty TNHH Dịch vụ VAAM hứa hẹn sẽ là nơi để mọi người gửi gắm niềm tin và trở thành địa chỉ đáng tin cậy, luôn sát cánh và đồng hành cùng quý khách trên mọi cung đường.

Tin khác

Thương hiệu 39 giây trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 phút trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”
Thương hiệu 1 phút trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.
Thương hiệu 1 phút trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 phút trước
(SHTT) - Ngành mỹ phẩm không ngừng chứng kiến sự phát triển đầy năng động. Trong bối cảnh đó, dịch vụ gia công mỹ phẩm OEM và ODM đang vươn lên trở thành xu hướng. Tiên phong trong lĩnh vực này, Công ty TNHH Quốc Tế TPCOS cung cấp các giải pháp hoàn hảo tối ưu hóa giá trị sản phẩm cho doanh nghiệp.