SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Kỳ lạ: 5 hủ tục tình dục gây sốc nhất trên thế giới

11:00, 22/03/2018
(SHTT) - Những hủ tục về tình dục đáng kinh ngạc có ở khắp nơi trên thế giới từ các bộ tộc ở Papua New Guinea đến Iran.

Hủ tục tình dục của người Trobrianders

hu tuc tinh duc

Người Trobrianders sẽ quan hệ tình dục bất cứ khi nào họ muốn 

Những người sống trên đảo Trobriand được gọi là Trobrianders. Họ từ một bộ tộc xa xôi ở Papua New Guinea và có cách quan hệ tình dục gây sốc: Các bạn gái có ham muốn tình dục cao như các bạn trai, và trẻ em bắt đầu quan hệ tình dục ở độ tuổi 6-8 đối với các bé gái và 10-12 đối với những người không bị kỳ thị xã hội.

Tất cả mọi người đều quan hệ tình dục bất cứ khi nào họ muốn nhưng sẽ không ra ngoài ăn tối cùng nhau cho đến khi 2 người kết hôn.

Hủ tục tình dục của người Haiti

hu tuc tinh duc 1

 

Nghi thức “risqué” được thực hiện tại thác nước của cộng đồng Saut d'Eau ở Haiti. Những người theo tôn giáo cổ Voodoo thực hiện nghi thức này mỗi mùa hè để thờ nữ thần tình yêu.

Đây là một phong tục tưởng chừng thú vị, nhưng khi hình dung đến hình ảnh một nhóm người trần truồng quằn quại trong bùn lẫn máu của các con vật hiến tế với đầu bò và dê ném vào hỗn hợp thật khiến người xem rùng mình.

Văn hoá Iran

Với người Hồi giáo, quan hệ tình dục là một vấn đề nghiêm ngặt. Ví dụ, các cặp vợ chồng Hồi giáo chỉ được phép có quan hệ tình dục ở địa điểm truyền giáo và nó được coi là hèn hạ nếu một người đàn ông yêu cầu quan hệ ở bất kỳ nơi nào khác.

Ở Iran, một cặp vợ chồng trẻ muốn quan hệ tình dục trước khi họ sẵn sàng kết hôn có thể yêu cầu một cuộc hôn nhân tạm thời. Họ sẽ trả tiền cho một buổi lễ ngắn, với một hợp đồng bằng văn bản nói về khoảng thời gian họ sẽ được "kết hôn". Một khi điều này được thực hiện, họ có thể có tình dục mà không vi phạm luật Hồi giáo.

Người Mangaians

Ở Mangaia, một hòn đảo ở phía nam Thái Bình Dương, mọi người được khuyến khích có nhiều bạn tình trước khi kết hôn và con trai trải qua một nghi thức kỳ quái đó là cắt bao qui đầu ở tuổi 13.

Phụ nữ lớn tuổi được yêu cầu quan hệ tình dục với trai trẻ để họ có thể học hỏi về tình dục và cách làm hài lòng bạn đời của họ.

Bộ tộc Wodaabee

hu tuc tinh duc 2

 Người đàn ông Wodaabe trang điểm và khiêu vũ để gây ấn tượng với phụ nữ

Ở tộc này, những người đàn ông có thể "ăn cắp" vợ của nhau. Cuộc hôn nhân đầu tiên của người tộc Wodaabe được sắp đặt bởi cha mẹ từ khi họ chưa được sinh ra và phải kết hôn với anh em cùng dòng họ. Tuy nhiên, tại lễ hội Gerewol hàng năm, đàn ông Wodaabe trang điểm và khiêu vũ để gây ấn tượng với phụ nữ. Nếu một người đàn ông có thể trộm vợ của người khác mà không bị phát hiện, họ sẽ được xã hội công nhận sau đó. Những cuộc hôn nhân đó được gọi là hôn nhân tình yêu.

Thanh Nam

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.