SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

KOTO PAINT - Khẳng định thương hiệu sơn uy tín

16:36, 24/04/2017
(SHTT) - KOTO PAINT là một trong những thương hiệu sơn nước nổi tiếng nhất hiện nay, được nhiều khách hàng ưu chuộng tin dùng với mục tiêu đem lại nhiều hơn nữa những sản phẩm có chất lượng tốt, giá cả hợp lý.

Được biết, KOTO PAINT đã ứng dụng thành công công nghệ Mỹ vào sản xuất sơn, cùng với công thức pha chế sơn màu gốc nước đặc biệt… Đây là sự kết hợp giữa nhiều chất liệu tự nhiên khác nhau, không chứa chì và thủy ngân.

Koto

 

Tất cả đã làm nên mẫu sơn KOTO có gốc nước vượt trội, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Sơn KOTO đã khắc phục được nhược điểm của các hãng sơn khác, làm tăng độ bền màu và nâng cao tuổi thọ công trình hơn các hãng sơn khác có tại thị trường Việt Nam.

KOTO PAINT

 KOTO PAINT - Khẳng định thương hiệu sơn uy tín

Ông Nguyễn Văn Toại – Công ty TNHH Sơn KOTO Việt Nam cho biết trong thời gian tới KOTO sẽ nỗ lực hơn nữa để nhãn hiệu KOTO PAINT sẽ được phủ rộng khắp cả nước và tiến ra các nước lân cận với nhiều dịch vụ, sản phẩm đa dạng và chất lượng hơn, các đại lý, văn phòng đại diện cũng đang được triển khai với mong muốn kịp thời phân phối Sơn KOTO đến tận tay người tiêu dùng…

CÔNG TY TNHH SƠN KOTO VIỆT NAM

VPGD: Phòng 2206 ,Tòa 25T2 - KĐT Trung Hòa Nhân Chính - Cầu Giấy - HN

Điện thoại: 0436 715 888

Website: http://kotopaint.vn/mo-dai-ly-son

Mail : [email protected]

 PV

Tin khác

Kinh tế 6 phút trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.