SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Loạt đồng hồ thông minh cao cấp giá nghìn USD

11:00, 18/04/2017
Những mẫu đồng hồ thông minh cao cấp như Breitling Exospace B55, Mondaine​ Helvetica 1​, Frederique Constant Horological hay TAG Heuer Connected khiến nhiều người mong muốn sở hữu.
loat dong ho thong minh cao cap gia nghin do

 

Breitling Exospace B55 (9.600 USD): Đồng hồ thông minh Exospace B55 được nhiều phi công hay người chuyên đi du lịch yêu thích vì thiết kế đẹp cũng như độ bền sản phẩm. Khá giống với các đồng hồ thông minh khác, B55 có tính năng nhận tin nhắn, thông báo và kết nối với điện thoại thông qua phần mềm đi kèm.

loat dong ho thong minh cao cap gia nghin usd

 Loạt đồng hồ thông minh cao cấp giá nghìn USD

Frederique Constant Horological (1.250 USD): Vỏ đồng hồ làm bằng thép không gỉ, mạ vàng làm tăng vẻ đẹp của thiết bị. Các tính năng mà đồng hồ cung cấp bao gồm theo dõi hoạt đồng hàng ngày, cảnh báo nguy hiểm, thông báo và chống nước ở độ sâu 15m.  

loat dong ho thong minh cao cap gia nghin usd a

 

Lux Watch 2 (giá từ 4.995 USD): Đồng hồ thông minh Lux Watches được Brikk thiết kế dựa trên mô hình của Apple Watch với tất cả vật liệu sang trọng như vàng và đá quý. Thiết bị này đều được chế tác theo công nghệ tiên tiến, tạo nên bộ sưu tập đồng hồ độc đáo.

loat dong ho thong minh cao cap gia nghin usd b

 

Mondaine Helvetica 1 (950 USD): Thiết bị thông minh cao cấp đến từ hãng sản xuất đồng hồ Thuy Sĩ danh tiếng Mondaine. Khi kết nối với điện thoại qua phần mềm, Helvetica 1 cung cấp cho người dùng các tính năng như theo dõi hoạt động, đo lường giấc ngủ hay thông báo.

loat dong ho thong minh cao cap gia nghin usd c

 

Tag Heuer Connected Modular 45 (1.600 USD): Hãng đồng hồ Tag Heuer của Thụy Sĩ đã kết hợp với Intel ra mắt thiết bị thông minh Connected Modular 45. Không chỉ thông minh về chức năng, chiếc đồng hồ cao cấp này còn khiến người dùng thích thú trong việc các nhân hóa với những môđun đi kèm.

Theo Zing.vn

Tin khác

Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Diễn đàn Tài trợ thương mại 2024, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đề xuất nhiều giải pháp tài chính thúc đẩy tài trợ thương mại vì mục tiêu chống biến đổi khí hậu.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Những kết quả đạt được trong quý I đang tạo niềm tin, khí thế, động lực cho tỉnh Thanh Hóa để hoàn thành kế hoạch năm 2024.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Trong Quy hoạch chung xây dựng khu du lịch huyện đảo Cô Tô đến năm 2025, huyện Cô Tô xác định mục tiêu phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và đảm bảo tính bền vững.
Trong nước 1 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Liên kết hữu ích