SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

KN Golf Links Cam Ranh đánh dấu chặng đường 4 năm hoạt động

08:09, 20/08/2022
The Shark Challenge 2022 khởi tranh ngày 20/8 là giải đấu đặc biệt trong chuỗi sự kiện thường niên của KN Golf Links, đồng thời kỷ niệm 4 năm sân đi vào vận hành.

Được thiết kế bởi huyền thoại golf Australia gắn biệt danh “Cá mập trắng vĩ đại” Greg Norman, The Shark Challenge (Giải đấu thử thách) ngay từ kỳ khai trương - 2018 đã tạo nên thương hiệu riêng của KN Golf Links, được đánh giá là một trong những giải đấu uy tín và tạo sức hút lớn với những người yêu golf trong nước.

Golfer tham dự The Shark Challenge kỳ đấu năm 2020

Golfer tham dự The Shark Challenge kỳ đấu năm 2020

Không chỉ là nơi để các golfer trải nghiệm tuyệt tác tạo bởi Norman, The Shark Challenge còn là lời tri ân chân thành và sâu sắc mà câu lạc bộ muốn gửi tới tất cả quý khách hàng, đối tác đã và đang đồng hành cùng KN Golf Links. Giải năm nay dự kiến thu hút màn tranh tài của hơn 140 golfer tại bốn bảng với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn và quà tặng ý nghĩa, có tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng đến từ sân và các nhà tài trợ.

KN-Golf-Links-danh-dau-chang-duong-4-nam-hoat-dong

Ngay trong năm đầu hoạt động, KN Golf Links đã ghi dấu ấn đáng nhớ bằng nhiều giải thưởng quan trọng, là điểm dừng yêu thích của các giải đấu và nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng golfer trong và ngoài nước. Sân mang về danh hiệu “Sân golf mới tốt nhất Việt Nam 2019” từ Tạp chí Golf Việt Nam, “Sân golf tốt nhất Việt Nam 2019” với sân Links và “Sân 9 hố mới tốt nhất châu Á” cho sân Oasis tại lễ trao giải Asian Pacific Golf Awards 2019.

Thanh Bình

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.