SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Khán giả tại Memorial Tournament được tiêm vaccine Covid-19

10:53, 28/05/2021
Công chúng yêu golf có cơ hội được tiêm phòng khi theo dõi trực tiếp sự kiện PGA Tour tại Muirfield Village ở bang Ohio.

Hôm 27/5, BTC giải thông báo Memorial Tournament sẽ triển khai tiêm vaccine Covid-19 cho khán giả thực địa khi giải khởi tranh vào tuần tới, cụ thể từ sau vòng hai. Một trạm thực hiện công tác tiêm chủng vaccine Johnson & Johnson sẽ được đặt gần lối chính vào sân và phần chuyên môn được đảm nhiệm bởi nhân viên y tế của bang.

“Đây là phương thức hoàn hảo để người hâm mộ theo dõi những tay golf hàng đầu thế giới thi đấu và những gì Memorial Tournament mang lại. Đồng thời cũng giúp nhiều cư dân Ohio hơn nữa được tiêm ngừa”, Dan Sullian, Giám đốc điều hành giải đấu nói về bước đột phá mới, chưa có tiền lệ ở PGA Tour.

Memorial Tournament 2021 có kế hoạch đón fan trên 50% công suất sân

Memorial Tournament 2021 có kế hoạch đón fan trên 50% công suất sân

Sau một năm đấu kín do dịch bệnh, dự kiến chặng đấu có từ năm 1976 và sáng lập, chủ trì bởi danh thủ Jack Nicklaus đón khán giả trên 50% sức chứa sân. Nguồn tin tiết lộ với Columbus Dispatch cho biết sự kiện trong khung từ 3 đến 6/6 có thể đón tới 20.000 fan mỗi vòng.

Hôm 20/5, đấu trường chủ quản thêm lần điều chỉnh hàng rào phòng dịch. Theo đó, golfer, caddie và nhân sự liên quan đã tiêm vaccine Covid-19 không bắt buộc phải làm xét nghiệm hoặc đeo khẩu trang trong suốt quá trình dự giải.

Tính đến sáng 27/5, 45% dân số bang Ohio đã được tiêm chủng ít nhất một mũi - thấp hơn tỷ lệ trung bình toàn nước Mỹ (49%). Để thu hút người đân đi tiêm vaccine, chính quyền Ohio ra sáng kiến trao năm giải xổ số, mỗi giải trị giá tới 1 triệu USD bắt đầu từ 26/5 với những người trưởng thành đã tiêm chủng. Ngoài ra còn có suất học bổng toàn phần tại trường đại học hoặc cao đẳng của bang cho đối tượng là thanh thiếu niên.

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.