SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Khán giả bị lừa 1,2 triệu USD mua vé giả xem tour của Taylor Swift

16:44, 19/04/2024
(SHTT) - Ước tính trên khắp nước Anh có ít nhất 3.000 nạn nhân bị lừa kể từ khi vé xem tour của Taylor Swift được bán trực tuyến. Tính đến nay đã có hơn 1,2 triệu USD bị mất vào tay những kẻ lừa đảo.

Nhiều người hâm mộ thất vọng do không mua được vé trực tuyến và trên mạng xã hội. Điều đó đã tạo thêm cơ hội cho những kẻ lừa đảo. Ngân hàng Lloyds thông tin kể từ khi vé được mở bán vào mùa hè năm ngoái, hơn 600 khách hàng đã đến trình báo bị lừa đảo. 

mot-nguoi-bi-lua-1-400-usd-khi-mua-ve-xem-taylor-swift-1691405010

Khán giả bị lừa 1,2 triệu USD mua vé giả xem tour của Taylor Swift 

Ngân hàng cho hay con số này "nhiều hơn đáng kể so với bất kỳ nghệ sĩ âm nhạc nào khác".

Số tiền trung bình mỗi nạn nhân bị mất là 415 USD, có trường hợp lên tới hơn 1.250 USD. Những con số này mới chỉ dựa trên dữ liệu khách hàng của Ngân hàng Lloyds. Ước tính trên khắp nước Anh có ít nhất 3.000 nạn nhân bị lừa kể từ khi vé được bán trực tuyến. Tính đến nay đã có hơn 1,2 triệu USD bị mất vào tay những kẻ lừa đảo.

Trước đó, hàng nghìn khán giả cũng bị lừa tiền khi mua vé xem show The Eras Tour của Taylor Swift ở Singapore hồi đầu tháng 3/2024. Tờ The Straits Times cho biết có khoảng 960 người rơi vào bẫy lừa đảo, mất hơn 538.000 USD.

TH

Tin khác

Giải trí 19 giờ trước
(SHTT) - Nem là một món ăn được nhiều người ưa chuộng, trở thành một phần không thể thiếu trong ẩm thực đất Việt. Với hương vị bùi bùi, béo béo, thơm lừng, nem Bùi xuất xứ ở làng Bùi (xã Ninh Xá, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) đã góp phần tạo nên bức tranh ẩm thực Kinh Bắc đầy màu sắc.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Với lịch sử hơn 700 năm Phù Lãng hiện lên âm trầm, mộc mạc nhưng vô cùng tinh tế với các sản phẩm từ đất sét đỏ. Đặc trưng của gốm Phù Lãng ấy là gợi lên “chất quê” bình dị, gần gũi, mộc mạc nhưng đầy tinh tế và thể hiện sự điêu luyện trong kỹ thuật làm gốm.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Từ Hà Nội, qua cầu Chương Dương qua Quốc Lộ 1A khoảng 20 km chúng ta sẽ đến với Hồi Quan - nơi có nghề “cửi canh” nổi tiếng khắp vùng Kinh Bắc. Dân gian vẫn luôn truyền tai nhau về nghề “cửi canh” nơi đây rằng: “Hồi Quan là đất cửi canh, rộn ràng sớm tối thoi đưa nhịp nhàng”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Trong ký ức của người Việt Nam, mâm cỗ Trung Thu khi xưa ngoài hoa quả, bánh trái nhất định phải có bộ phỗng đất, ông tiến sỹ và đèn ông sao. Phỗng đất không chỉ là món đồ chơi thuần túy của con trẻ mà còn cất giữ những hồn cốt văn hóa truyền thống của làng quê Việt Nam xưa.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Nghi Sơn biển ngọc - Khát vọng vươn xa", đó là chủ đề mà di lịch biển Nghi Sơn (Thanh Hóa). Chính thức được khai mạc vào tối ngày 26/4.