SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Khai trương Phòng khám đa khoa – Bệnh Viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội

15:13, 06/06/2022
(SHTT) – Ngày 4/6/2022, tại địa chỉ số 68-70 Đường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Công ty CP Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội đã chính thức khai trương Phòng khám đa khoa – Bệnh viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội.
phong kham da khoa

 Lễ khai trương cắt băng khánh thành Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội

Tham dự lễ khai trương là đại diện Lãnh đạo UBND TP Hà Nội, các sở ban ngành của TP Hà Nội, lãnh đạo UBND Quận Nam Từ Liêm, TT y tế Quận Nam Từ Liêm, UBND các phường trên địa bàn và hàng trăm khách hàng mời từ các khối Doanh nghiệp và người dân địa phương...

Việc đưa phòng khám đa khoa đi vào hoạt động là sự nỗ lực không mệt mỏi của tập thể CBCNV Bệnh viện, với mong muốn cống hiến, phục vụ và khám chưa bệnh cho người dân trên địa bàn.

benh vien da khoa

 Bệnh viện có địa chỉ tại số 68-70 Đường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Năm 2012, Tập đoàn HYH Group chính thức thành lập công ty thành viên với tên gọi CTCP Bệnh viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội với mục tiêu mang đến cho cộng đồng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng cao.

Bằng tâm huyết, sự quyết tâm và hành động quyết liệt, dám nghĩ, dám làm, CTCP Bệnh viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội đã từng bước khẳng định vai trò của doanh nghiệp tiên phong trog lĩnh vực y tế, sức khỏe và sắc đẹp.

Và mới đây, CTCP Bệnh viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội đã xây dựng hệ thống y tế HYH Medical+ tại 68-70 Đường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

benh vien da khoa1

 Người dân đến thăm khám và điều trị tại Bệnh viện

HYH Medical Plus - CTCP Bệnh viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội hoạt động theo triết lý ‘Tín – Tâm – Chất – Nhân’, lấy sức khỏe của người bệnh là trọng tâm, dùng tâm đức, trách nhiệm của người thầy thuốc kết hợp với thành tựu khoa học tiên tiến trong y học điều trị cho bệnh nhân.

Với kỳ vọng trở thành Bệnh viện đa khoa quốc tế hàng đầu tại khu vực phía Tây Hà Nội, CTCP Bệnh viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội đã quy tụ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu để phát triển 14 chuyên khoa tại HYH Medical+ bao gồm: Chẩn đoán hình ảnh, Da liễu, Dinh dưỡng tiết chế, Mắt, Ngoại tổng hợp, Nhi, Nội tổng hợp, Phụ sản, Răng-Hàm-Mặt, Xét nghiệm, Tai-Mũi-Họng, Tâm lý, Tiêm chủng, Y Học cổ truyền hoạt động trong hỗ trợ nhằm mang tới phương pháp điều trị toàn diện trong khám chữa bệnh cho người dân. Bên cạnh sự đầu tư về mặt con người, thì mỗi chuyên khoa được trang bị hệ thống máy móc công nghệ nhập khẩu hiện đại từ những nước tiên tiến hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong việc chẩn đoán bệnh.

Các chương trình hợp tác quốc tế, đào tạo chuyên sâu để nâng cao trình độ của bác sĩ cũng được tổ chức định kỳ. CTCP Bệnh viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội tạo điều kiện cho y bác sĩ tiếp cận phương pháp điều trị mới nhất nhằm mang lại hiệu quả tối ưu trong quá trình điều trị cho bệnh nhân.

Bệnh nhân đến với hệ thống y tế của CTCP Bệnh viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội không chỉ an tâm về quy trình chữa bệnh, mà còn luôn cảm thấy thoải mái với dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây. Bệnh nhân được hỗ trợ chu đáo, tận tình ngay từ lúc đặt lịch thăm khám và sau khi khám.

Đặc biệt CTCP Bệnh viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội đã xây dựng hệ thống đặt lịch hẹn và lựa chọn bác sĩ khám hoàn toàn online qua website, fanpage và apps sức khỏe HYH Medical Plus. Chuyên viên tư vấn sức khỏe luôn trực 24/7 để sẵn sàng kết nối bệnh nhân với bác sĩ và tư vấn bất kêt khi nào cần. Chính điều này mà người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm đặt trọn niềm tin tại hệ thống chăm sóc sức khỏe của CTCP Bệnh viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội.

Bên cạnh sự đầu tư để phát huy nội lục của hệ thống y tế hiện tại thì CTCP Bệnh viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội cũng luôn quan tâm đến tình hình sức khỏe cộng đồng. Trong đợt dịch COVID-19 vừa qua, đội ngũ bác sĩ tại hệ thống y tế CTCP Bệnh viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội đã kết hợp với y tế quận Từ Liêm thực hiện chương trình cấp phát thuốc điều trị COVID-19, cấp cứu bệnh nhân F0 hoàn toàn không thu phí… Ngoài ra các hoạt động khám chữa bệnh nhân văn cho đối tượng người già, trẻ nhỏ hay bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn thường xuyên được tổ chức.

Với sự tin tưởng và hài lòng của bệnh nhân, CTCP Bệnh viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội đang ngày một phát triển, trở thành địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu cho người dân phía Tây thủ đô.

CTCP BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ QUỐC TẾ HÀ NỘI

Địa chỉ: 68 đường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tổng đài tư vấn: (+84) 247.109.88.66

Cấp cứu: 1800.25.83.83

Website: https://benhvienhuunghiquoctehanoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienhuunghiquoctehanoi

 PV

Tin khác

Thương hiệu 8 giờ trước
Với vốn hóa lên tới gần 2 nghìn tỷ USD, Nvidia công ty kiểm soát hơn 95% thị trường chip AI chuyên dụng,hiện là công ty có giá trị thứ ba ở Mỹ, sau Microsoft và Apple. .
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Thương hiệu 4 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 4 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 4 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.