SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Kem từ sữa tươi nguyên chất TH true ICE CREAM: Quy trình sản xuất chất lượng của Tập đoàn TH

20:26, 28/05/2019
(SHTT) - Với quy trình sản xuất chất lượng, Tập đoàn TH đã cho ra đời sản phẩm kem làm từ sữa tươi nguyên chất giúp kem giữ trọn được vị ngon và các dưỡng chất có trong sữa tươi sạch. Sản phẩm đang ngày càng được yêu thích và đánh thức khẩu vị tinh tế của người Việt.

Tập đoàn TH sản xuất kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, trong đó có sản xuất, chế biến sữa; trồng rau quả, dược liệu… Các sản phẩm của tập đoàn TH luôn đặt tiêu chí “tươi”, “sạch” lên hàng đầu, hướng tới giá trị cốt lõi “Hoàn toàn từ thiên nhiên”, “Vì sức khỏe cộng đồng”.

Và TH lại một lần nữa tiên phong trong ngành hàng, tạo lập phân khúc thị trường mới: Kem từ sữa tươi nguyên chất.

Với khát khao được mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, khi nhận thấy phân khúc còn bỏ ngỏ này, tập đoàn TH đã mạnh mẽ mở lối tiên phong. Cùng lợi thế sở hữu trang trại bò sữa quy mô lớn nhất Châu Á, có nguồn sữa tươi sạch đẳng cấp quốc tế, tập đoàn TH quyết định đầu tư dây chuyền sản xuất kem quy mô lớn tại nhà máy sữa tươi sạch TH (Nghĩa Đàn, nghệ An). Với việc sản xuất kem từ sữa tươi, TH hiện đáp ứng mọi nhu cầu dinh dưỡng từ sữa với cách thức tiếp cận đa dạng.

kem th

 

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu, kem TH true ICE CREAM giữ trọn được vị ngon và các dưỡng chất có trong sữa tươi sạch. Thành phần cream từ sữa bò tươi giúp kem TH true ICE CREAM có vị thơm ngậy đặc trưng và rất mềm mịn, mang tới cảm giác vui vẻ, ngon miệng trọn vẹn khi tan trên đầu lưỡi.

Những sản phẩm đầu tiên kết hợp sữa tươi nguyên chất với các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như Vanilla, matcha trà xanh tự nhiên, socola nguyên chất cùng nhiều kiểu kem như kem que, kem sandwich, kem ốc quế, kem hộp… để người tiêu dùng lựa chọn.

Ấn tượng nhất là sự phá cách của TH khi cho ra mắt kem sandwich với nhân kem mềm 2 vị kết hợp với lớp phủ là bánh quy. Cách kết hợp vị giòn, thơm của bánh với sự mềm mịn của kem làm cho mỗi miếng kem đều mang sự vui thích, sảng khoái.

Điểm khác biệt tiếp theo của kem TH đó chính là việc TH tiên phong làm kem công thức bổ sung vi chất. Dòng kem TH true ICE CREAM công thức TOPKID, mỗi cây kem còn được bổ sung các vitamin và khoáng chất như Vitamin nhóm B (B1, B6, B12), vitamin C, vitamin K cùng Axit Folic & Canxi, giúp bổ sung vi chất chơ cơ thể, tăng cường năng lượng hoạt động thể chất mỗi ngày. 

kem th 1

 

Ngoài việc không sử dụng sữa bột, các sản phẩm kem TH true ICE CREAM cũng nói “không” hoàn toàn với các phụ gia tổng hợp hay chất bảo quản – những hóa chất tổng hợp có hại cho sức khỏe. Với nguồn nguyên liệu cao cấp, TH true ICE CREAM cũng sẽ góp phần cân chỉnh thói quen tiêu dùng, giúp người tiêu dùng có thông tin lựa chọn những loại kem tốt cho sức khỏe.

Các loại kem TH true ICE CREAM thực sự đã “chạm” được vào cảm xúc, đánh thức khẩu vị tinh tế của người Việt, đúng như mục tiêu mà TH đặt ra: “Kem là phải ngon”, “Kem là phải vui”.

Đây không chỉ là món ăn vặt, tráng miệng giúp xóa tan cái nóng nực, oi bức của mùa hè mà nó còn cung cấp dinh dưỡng cân bằng cho trẻ em. “Ngon – tự nhiên – tốt cho sức khoẻ” là những từ ngữ mô tả chính xác kem TH và tạo nên sự khác biệt của TH trên thị trường kem.

Hạ Lan

Tin khác

Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.