SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Keegan Bradley trải lòng chuyện không được vào đội Ryder Cup

12:30, 22/09/2023
Đối với hầu hết các golfer ở Mỹ và châu Âu, đại diện cho đất nước thi dấu ở Ryder Cup là mục tiêu tối thượng. Vì vậy, việc biết mình không được chọn làm đại diện là một cú sốc đau lòng.

Keegan Bradley đã bị loại ra khỏi danh sách trúng tuyển vào đội Mỹ sau khi có một mùa giải nổi bật trên PGA Tour 2022-2023. Với 23 giải, golfer 37 tuổi này hoàn thành 18 lượt cắt loại, 10 lần kết thúc trong top 25, 6 lần trong top 10 và giành chức vô địch Zozo Championship và Travelers Championship như một người hùng địa phương. Anh kết thúc mùa giải bằng việc chia sẻ vị trí thứ chín tại Tour Championship ở Atlanta, và thời gian đếm ngược đã đến xem liệu anh có được chọn là một trong những lựa chọn của đội trưởng Zach Johnson hay không.

USATSI_20712442

Trong một cuộc phỏng vấn với podcast "Foreplay" của Barstool Sports, Bradley kể câu chuyện về buổi sáng anh nhận được cuộc gọi từ Johnson.

"Tôi nhận được một tin nhắn từ Zach, \'Xin chào các bạn, tôi sẽ gọi cho mọi người vào sáng ngày mai\'. Tôi nghĩ: \'Ồ, trời ơi, tôi phải lo lắng thêm một đêm nữa\'. Tôi thức dậy, rất mệt mỏi, và tôi nhận được một cuộc gọi từ Netflix và họ nói, \'Keegan, chúng tôi có một đội quay phim cách nhà bạn năm phút\'. Tại sao họ lại gửi đội quay phim nếu tôi không được chọn?"

Bradley tiếp tục: "Lần đầu tiên, tôi để cho bộ não của mình nghĩ rằng tôi đã được chọn. Tại sao họ lại gấp rút gửi đội quay phim đến nhà tôi?".

Tuy nhiên, ngay khi tôi nhấc máy, đầu dây bên kia nói \'Xin chào, Keegan...\' và tôi nhìn qua Jill. Sau đó một giây, tôi đã phải thốt lên \'không\'. Mọi hi vọng đã tan biến, đó là một cú sốc đau lòng".

Trong hai lần tham gia Ryder Cup - 2012 và 2014 - Bradley đã có thành tích 4-3, trong đó thua cả hai trận đấu đơn ngày Chủ nhật.

Bradley đăng thông điệp này trên Twitter vào ngày 30 tháng 8: "Đây là chiếc vali tôi dùng tại Ryder Cup 2012 và tôi chưa mở nó kể từ hôm Chủ nhật đó. Tôi đã tự hứa với mình rằng sẽ không mở nó ra cho đến khi giành được Ryder Cup.

Tuần lễ đó đã thay đổi tương lai chơi golf của tôi mãi mãi. Ryder Cup đột nhiên trở nên rất quan trọng đối với tôi".

Empty

Sau đó, anh viết: "Sự ủng hộ của tất cả mọi người thật sự tuyệt vời, nhưng bây giờ là lúc để ủng hộ đội Mỹ. Tôi sẽ xem và cổ vũ cho họ càng mạnh mẽ càng tốt!".

Đó quả là một hành động lịch sự.

Minh Anh

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.