SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

John Daly xin lỗi vì video kêu gọi mọi người uống vodka để phòng Covid

01:50, 29/04/2020
(GolfViet) - Golfer được biết đến với cái tên “Wild Thing” trong thời hoàng kim trên PGA Tour đã xin lỗi về lời nói đùa một chai vodka hoặc một số loại Coca light là phương thuốc phòng ngừa Covid-19.
Bài liên quan

Hôm 9/4, tài khoản Youtube của The Trump Organization đã chia sẻ video dài 50 giây của John Daly. Trong đó, nhà vô địch hai lần major cầm chai rượu vodka hướng về máy quay và nói: “Tôi chỉ uống một ly mỗi ngày. Đó là một chai Belvedere cũ. Chỉ cần uống một trong những thứ này mỗi ngày (Daly còn nhắc đến Diet Coke – Coca Cola Light) và đó là cách bạn tiêu diệt virus Corona. Tôi tin là như vậy!

Ngay lập tức, John Daly vấp phải phản ứng dữ dội từ cộng đồng bởi chưa có một nghiên cứu khoa học nào cho thấy rượu giúp phòng ngừa dịch bệnh. Đó là chưa kể tác hại với hệ thần kinh, cơ thể nếu lạm dụng chất kích thích này. Tổ chức Y tế Thế giới còn cho biết rượu có thể khiến mọi người có nguy cơ mắc Covid-19.

Ba tuần sau, phát biểu trên chương trình Subpar (Golf.com) do Colt Knost và Drew Stoltz chủ trì, Daly đã xin lỗi khán giả vì đoạn video và cho biết đó là lời nói đùa, ông làm việc đó để mang lại tiếng cười cho mọi người: “Tôi không có ý làm tổn thương tinh thần của bất kỳ ai. Tôi chỉ làm việc đó để giải trí, cố gắng có được một vài tiếng cười trong thời điểm khó khăn mà chúng ta đang phải trải qua”.

Bên cạnh lời xin lỗi, trong hơn 50 phút trò chuyện thẳng thắn trên Subpar, Daly đã chia sẻ về bộ sưu tập kỷ vật lớn của mình. Làm thế nào mà ông chơi golf rất nhiều tại sân ở Arkansas trong đại dịch? Về chiến thắng tại PGA Championship 1991 và British Open 1995. Liệu ông có thể xuất hiện trong Ngôi đền Danh vọng Golf thế giới hay không?

Thanh Bình

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.