SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Jason Day ký hợp đồng dùng bóng Bridgestone

10:45, 02/03/2022
Jason Day, golfer từng đoạt 12 cúp PGA Tour tiết lộ thoả thuận mới đây giữa anh và Bridgestone được truyền cảm hứng từ huyền thoại Tiger Woods.

Day lần đầu để mắt đến bóng Tour B XS của Bridgestone Golf sau khi chứng kiến Woods sử dụng loại này cho những cú đánh short game có độ xoáy cao. Anh bắt đầu thử nghiệm Tour B XS và đưa nó vào thi đấu dù khi ấy, hai bên chưa thiết lập quan hệ đối tác.

“Chúng tôi thử short game với mẫu bóng của Tiger - XS và nó lập tức thu hút sự chú ý của tôi. Mới đầu tôi dùng và thích XS nhưng sau khi làm việc với nhóm nghiên cứu và phát triển của hãng, rồi tìm hiểu kỹ càng về quy trình fitting bóng thì Tour BX rõ ràng phù hợp hơn với tôi”, Day nói. Trước khi đến với Bridgestone, vài năm qua, anh không tiếp thị cho thương hiệu nào.

Trước khi ký hợp đồng, Day đã dùng bóng Bridgestone Tour B XS

Trước khi ký hợp đồng, Day đã dùng bóng Bridgestone Tour B XS

Elliot Mellow, giám đốc marketing Bridgestone cho biết quá trình tiếp cận của Day tương tự cách nhiều người chơi trình giải trí đến với mẫu bóng gắn liền tên Tiger Woods trước lúc tìm ra được loại phù hợp hơn.

“Rất đông golfer bắt đầu với bóng Bridgestone bằng cách thử Tour B XS rồi cuối cùng chuyển sang dùng Tour BX, RX hay RXS. Jason Day là một trong số đó. Day nhận ra mẫu XS cung cấp độ xoáy cao hơn mức mình cần”, Mellow cho biết. “Trong một thời gian dài, chúng tôi đã tập trung vào việc chỉnh sửa thông số và thật thú vị khi thấy đôi khi ngay cả những golfer giỏi nhất, cũng cần trợ giúp để có được quả bóng golf tối ưu”.

Day sinh năm 1987, dân Australia. Vào chuyên nghiệp từ 2006 đến nay, anh có major PGA Championship 2015 trong 12 cúp PGA Tour và lên ngôi số một thế giới (OWGR) hồi tháng 9/2015, tại vị tổng cộng 51 tuần.

Ngoài golfer đang xếp thứ 90 OWGR, nhóm ngôi sao đại sứ thương hiệu của Bridgestone có Woods, Bryson DeChambeau, Fred Couples, Matt Kuchar và Lexi Thompson.

Thanh Bình

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.