SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Ibrahimovic liên hệ với MU, chuẩn bị trở lại Old Trafford

19:49, 02/11/2019
Ibrahimovic sắp kết thúc cuộc hành trình tại Mỹ và tiền đạo người Thụy Điển có thể sẽ trở lại MU.

Ở tuổi 38, Zlatan Ibrahimovic vẫn thể hiện phong độ đỉnh cao và đương nhiên là chưa có ý định giải nghệ. Ibrahimovic đã ghi 30 bàn cho LA Galaxy ở mùa giải 2019 để đưa đội bóng đến vòng play-off. Dù vậy, tiền đạo người Thụy Điển cũng không thể giúp LA Galaxy tránh khỏi trận thua 3-5 bẽ bàng trước kình địch Los Angeles FC.

Ibrahimovic vẫn còn hợp đồng với LA Galaxy đến tháng 12, và với tính cách của mình, mới đây anh đã có phát biểu gây sốc khi lớn tiếng dè bỉu MLS và cho rằng giải đấu này sẽ nhanh chóng bị lãng quên nếu không còn sự có mặt của anh.

Mới nhất, theo ấn phẩm Italia TuttoMercatoWeb, MU đã có những liên hệ với Ibrahimovic và sẵn sàng đưa anh trở lại Old Trafford. Đích thân HLV Solskjaer cũng khăng định rằng, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng đưa Ibrahimovic trở lại:

"Nếu anh ấy đang ở tuổi 28 chứ không phải 38 tuổi vào tháng tới, thì đó là sự khác biệt rất lớn. Ibrahimovic đã có khoảng thời gian tuyệt vời tại MU, anh ấy đang làm tốt thì không may gặp chấn thương. Anh ấy biết số điện thoại của tôi, chỉ cần nhìn vào thông tin hợp đồng nhà tôi cho thuê là rõ. Tôi sẽ nói chuyện nghiêm túc, một cuộc trao đổi với Ibrahimovic, tôi sẽ không bao giờ từ chối".

Một người cũ của MU là cựu tiền đạo Paul Ince cũng thúc giục "Sôn sa" đưa Ibrahimovic quay về: "Ibrahimovic có vẻ muốn quay lại Tây Ban Nha thi đấu. Tôi cũng thấy tin đồn cậu ta sẽ ở lại MLS, hoặc Australia thi đấu cho Perth Glory".

"Nhưng tôi cho rằng Ibrahimovic nên trở về MU. Cậu ấy sẽ là hình mẫu tuyệt vời cho các cầu thủ trẻ noi theo, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. MU cần một thủ lĩnh trong phòng thay đồ và Ibrahimovic là đáp án. Cậu ấy sẽ đóng vai một bố già" - Paul Ince nói.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.