SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

I-STARTUP CONNECT DAY 2022: Sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ

09:36, 27/04/2022
(SHTT) - Sự kiện I-STARTUP CONNECT DAY 2022 đã được Đại học Kinh tế Quốc tổ chức trong khuôn khổ Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2022. Buổi triển lãm sẽ có sự tham gia của 10 dự án xuất sắc nhất của chương, các vị Cố vấn, Ban giám khảo, các doanh nghiệp, nhà đầu tư và thu hút 500 khán giả tham quan.

Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup là một trong những chương trình trọng điểm của trường Đại học Kinh tế Quốc dân được tổ chức bởi các thành viên Liên Chi hội Đầu Tư nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ có mong muốn, đam mê khởi nghiệp và tôn vinh những tác giả, các dự án khởi nghiệp xuất sắc, tạo điều kiện cho các dự án đó có cơ hội trở thành hiện thực. 

2

 

Cuộc thi đã tổ chức I-STARTUP CONNECT DAY 2022 với mục đích giúp các đội thi có cơ hội trình bày sản phẩm, ý tưởng với Ban giám khảo và những khán giả quan tâm về khởi nghiệp tiếp cận gần hơn với dự án của mình, từ đó kết nối với chuyên gia bao gồm Quỹ đầu tư, Vườn ươm,... tạo tiền đề để hợp tác lâu dài sau khi kết thúc chương trình. 

I-STARTUP CONNECT DAY 2022 là một trong những sự kiện nổi bật nhất của “Vòng Sơ Khảo” của Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2022. Tại đây, bạn sẽ tham quan và giao lưu với 10 gian hàng là TOP 10 dự án xuất sắc nhất của Cuộc Thi Khởi nghiệp I - Starup 2022. 

1

 

Đây cũng chính là cơ hội không thể bỏ lỡ đối với đội thi, nhà đầu tư và tất cả những người quan tâm tới lĩnh vực kinh doanh khởi nghiệp trên toàn quốc. 

 Trải qua phần pitching đầy căng thẳng, Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2022 cùng các vị Ban Giám khảo đã chọn ra được TOP 5 đội thi xuất sắc nhất. Với sự thể hiện xuất sắc của mình, 5 đội thi: X Coach, Zero to Art, WeShare, FODECT và Centivoice đã giành được vé bước tiếp vào Vòng Chung kết. 5 đội thi với 5 dự án được đánh giá cao hứa hẹn đem tới sự bùng nổ tại Vòng Chung kết.

BH

Tin khác

Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 19 giờ trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…
Tin tức 21 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Hội Hóa học Việt Nam, cả 10 học sinh Việt Nam tham gia kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev lần thứ 58, năm 2024 đều đạt giải với 1 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng. Với thành tích này, Việt Nam xếp hạng 3 toàn đoàn.
Tin tức 1 ngày trước
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Tánh (bút danh Pha Lê) làm Trưởng VPĐD miền Nam.