SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Hương vị tình thân: 'Ngầu' như Nam, thẳng thừng cảnh cáo vợ sắp cưới của Long

20:33, 30/07/2021
(SHTT) - Hành động của Nam đang khiến cho khán giả vô cùng phấn khích.

Mở đầu phần 2 của "Hương vị tình thân", khán giả đã mường tượng ra được hoàn cảnh của các nhân vật sau 3 năm xa cách. Nam (Phương Oanh) đang có cuộc sống mới với vị trí thiết kế trưởng còn Long (Mạnh Trường) cũng đang an yên cùng vợ sắp cưới. Vô tình gặp lại, mọi chuyện dường như rắc rối hơn khi bà Dần (NSND Như Quỳnh) gọi nhầm Thiên Nga (Việt Hoa) là Nam khiến "con dâu trưởng tương lai" của nhà họ Hoàng vô cùng bất mãn. Cô nàng quyết định điều tra và phát hiện ra người mình gặp ở nhà mới chính là tình cũ của chồng sắp cưới. Thế là một mặt giả vờ thân thiện, mặt khác cô ta dàn dựng lên cảnh đánh ghen nơi công cộng khiến Nam vô cùng xấu hổ và Long vô tình nhìn thấy cũng khó xử.

Trong trích đoạn preview phần mới, khán giả hả hê khi Nam đã có động thái "dằn mặt" vợ sắp cưới của Long đầy bản lĩnh. Cô chỉ tay thẳng mặt Thiên Nga mà kết tội ả đã dàn cảnh để chơi xấu mình. Khi gã bạn trai của Thiên Nga có động thái bênh vực cô ta thì Nam không ngần ngại cho cặp đôi một cái bạt tai cùng "đính kèm": "Bỏ ngay trò mèo của chúng mày đi, nếu không không chỉ là cái tát thế này đâu. Nghe chưa!". Khi Nga nói: "Đồ mất dạy!" thì lập tức bị Nam cảnh cáo: "Mất dạy á? Nói nghe này! Tao vốn là đứa không cha không mẹ, đừng dùng từ đấy để xúc phạm, hiểu không?".

Long "dằn mặt" đôi "mèo mả gà đồng" rằng đừng có động đến mình
Vì Nam bây giờ không dễ bắt nạt

Hành động của Nam khiến nhiều người thích thú. Rõ ràng theo thời gian, cô nàng đã dần có bản lĩnh hơn và không dễ bắt nạt như trước. Đồng thời, chân dung của cô vợ "hai mặt" của Long cũng dần lộ bản chất. Khi anh chàng gọi điện cho thì Thiên Nga đang ở vũ trường nhưng lại nói dối đi cùng dì Liễu khiến người xem "bực đầy mình". Nhiều người cho rằng đó là "nghiệp" mà gia đình họ Hoàng đang phải gánh lấy vì đã để lỡ một "dâu hiền vợ thảo" như Nam. Bên cạnh đó, không ít đồn đoán về việc "gả bán" của Thiên Nga vào nhà Long còn có một âm mưu "động trời". Rất có thể, đây chính là mở đầu cho sự đổ vỡ của gia thế hào môn này.

Long thì bị nhiều người chỉ trích vì vô tình
Và Thiên Nga chính là "báo ứng" cho anh chàng

 Đông đảo khản giả còn thích thú khi Long bị vợ sắp cưới qua mặt như thế và mong muốn anh chàng sẽ kết đôi với Thiên Nga để "gánh nghiệp". Nhưng không ít người thì lại trông chờ ngày nam chính nhận ra được bộ mặt thật của "con dâu hào môn" mà bà Xuân chọn lựa để quay trở về với Nam. Tuy nhiên, với cá tính cũng như cái đầu đầy "lắt léo" của Thiên Nga, cô ta chắc chắn sẽ không để yên cho mọi thứ dễ dàng bị phơi bày như vậy. Và trong các tập tiếp theo, chắc chắn sẽ là những màn đối đầu đầy căng thẳng của Thiên Nga và Nam. Và một nhân tố đang tạm vắng mặt là ông Sinh sẽ quay trở lại cùng những bí mật nào?

"Hương vị tình thân" lên sóng lúc 21h trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Tin khác

Media 3 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.