SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Lâm Vỹ Dạ hát hit Jack cực ngọt, khách mời đặc biệt gây bất ngờ lớn

20:07, 18/07/2021
(SHTT) - Dù biết bà xã Hứa Minh Đạt sở hữu giọng hát không phải dạng vừa nhưng cover hit của Jack ngọt ngào thế này thì quả là xuất sắc.

Mới đây, diễn viên Lâm Vỹ Dạ và ông xã Hứa Minh Đạt đã cho ra lò bản cover ca khúc "Hoa hải đường" của Jack với phong cách cổ trang. Cả 2 hóa trang thành cặp đôi Tiểu Long Nữ - Dương Quá trong phim "Thần điêu đại hiệp". Tuy nhiên MV "cây nhà lá vườn" này không có sự xuất hiện của "thần điêu to khổng lồ" mà thay vào đó là chú cún cưng siêu đáng yêu - một trong số những "boss" tinh nghịch nhà "Đạt - Dạ".

Lâm Vỹ Dạ mặc cổ trang trắng cực kỳ xinh đẹp và sử dụng đàn tranh điêu luyện
Màn cover ca khúc "Hoa hải đường" siêu "lầy lội" của 2 vợ chồng khiến dân tình cười ngất

Xem xong đoạn clip, fans trầm trồ vì giọng hát ngọt ngào của nữ diễn viên nhưng cũng không quên khen ngợi màn cosplay thành Tiểu Long Nữ quá xuất sắc của cô. Hứa Minh Đạt lại khiến người hâm mộ thích thú với màn "bắn Rap" ngộ nghĩnh, biểu cảm siêu hài hước. Mặc dù cover một ca khúc buồn nhưng đôi vợ chồng lại càng khiến người xem thấy vô cùng dí dỏm, đáng yêu như kiểu: "Khi bạn đang làm diễn viên hài nhưng tự nhiên lại bắt đi hát".

Hứa Minh Đạt "bắn Rap" siêu hài khiến dân mạng thích thú
Khách mời gây bất ngờ lớn trong sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa cặp đôi duyên dáng là chú cún đáng yêu này đây
Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt hát là phụ, tấu hài mới là chính

Đây là lần đầu tiên khán giả được nhìn thấy bố mẹ Bánh Mì - Xá Xị kết hợp trong cùng một sản phẩm cover theo phong cách cổ trang. Cộng đồng mạng dành tặng nhiều lời khen: "Hát hay lắm! Đề nghị 2 vợ chồng ra thêm nhiều nhiều sản phẩm cho người hâm mộ xem", "Nghe nhạc thôi còn nhìn hình là cười muốn xỉu", "Hài vẫn cứ hài thôi", "Anh Đạt đọc Rap hề hước quá", "Chị Dạ hát ngọt ngào đến từng phút giây",...

Trong video, nữ diễn viên sử dụng đàn tranh thành thạo nhưng không biết đã mất bao nhiêu thời gian quay đi quay lại rồi
Đúng kiểu khi bạn đang là diễn viên hài nhưng lại bị bắt đi hát
Fans hết lời khen ngợi màn cover duyên dáng, ngọt ngào của vợ chồng Hứa Minh Đạt

Bản cover này là một phần trong show âm nhạc mang tên "Tần số 15". Chương trình mang đến những câu chuyện thường ngày gần gũi, giản dị và đầy cảm xúc kết hợp với các ca khúc được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Do đó, Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt đã lựa hóa thân thành Tiểu Long Nữ và Dương Quá - hình ảnh gắn liền với tuổi thơ của đa số khán giả để thể hiện siêu hit "Hoa hải đường" của nam ca sĩ Jack. 

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.