SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Nữ chủ tịch Ngọc Trinh đứng lớp rao giảng đạo đức kinh doanh

21:02, 19/07/2021
(SHTT) - Trong bộ trang phục đúng chuẩn "doanh nhân thành đạt", người đẹp đưa ra những kiến thức về kinh doanh để truyền đạt tới mọi người.

Thời gian gần đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chuyển hướng theo style doanh nhân khi thường xuyên chia sẻ những đoạn clip dạy mọi người cách thành công. Hiện tại, ngoài nghệ thuật cô đang là CEO điều hành một công ty đồ nội y lớn. 

Ngọc Trinh hiện đang là CEO của mộ công ty thời trang nội y

Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ về một đoạn video khoe tài năng thuyết trình lưu loát của bản thân về nội dung đạo đức trong kinh doanh trên trang cá nhân. "Nữ hoàng nội y" đúng chuẩn một doanh nhân từ trang phục tới tác phong. Trong bài giảng đầu tiên, người đẹp Trà Vinh lấy chủ đề về "đạo đức trong kinh doanh".

Cô nàng chia sẻ: "Vấn đề đạo đức trong kinh doanh online hiện nay là một chủ đề nóng được nhiều người quan tâm. Nói đến khía cạnh đạo đức từ những góc độ khác nhau sẽ có những cách suy nghĩ khác nhau.

Như mọi người đã biết khi chúng ta sinh ra thì điều đầu tiên được dạy đó là phải có đạo đức. Đạo đức là một điều đặc biệt nhất trong kinh doanh nếu như sai phạm sẽ trả giá vô cùng đắt".

Ngọc Trinh đứng lớp giảng bài về đạo đức kinh doanh

Trong đoạn clip, "nữ doanh nhân" cầm bút rất ra dáng và chia sẻ với dàn học sinh ngồi xung quanh. Cô cho rằng đạo đức trong kinh doanh cần có là sự trung thực với đối tác, khách hàng và chính mình: "Muốn người ta không biết trừ khi mình đừng làm, nếu mọi người biết bạn không trung thực họ sẽ không tin bạn nữa và một khi mất niềm tin thì bạn mất đi tất cả".

"Điều thứ hai, các bạn phải giữ lời hứa, nếu cảm thấy làm không được thì các bạn đừng hứa. Điều thứ ba là lòng trung thành, nếu bạn thiếu điều này thì luôn có cảm giác đứng núi này trông núi nọ gây cản trở thành công. Điều thứ tư, bạn phải có sự công bằng, công tâm và bản lĩnh. Điều thứ năm, các bạn phải tuân thủ pháp luật khi kinh doanh ở Việt Nam phải hiểu rõ những quy định pháp luật ở Việt Nam, chỉ có những doanh nghiệp tuân thủ pháp luật mới đưa bạn đi xa, tất cả những sai phạm dù sớm hay muộn cũng phải trả giá", người đẹp chia sẻ. 

Đoạn giảng bài lưu loát của "doanh nhân" Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên vẫn như thường lệ, người đẹp nhận toàn những ý kiến trái chiều.

Nhiều người cho rằng cô nàng chưa đủ trình độ để đào tạo nhân viên, bị chê học vẹt vì chưa chắc đã hiểu hết những điều mà bản thân cô nàng đang nói, hoặc đơn giản nhiều người không thiện cảm họ cho rằng chất giọng Ngọc Trinh chưa hay không thuyết phục người nghe.

Dân mạng chê bai Ngọc Trinh ở vai trò mới
"Nữ hoàng nội y" bị mia mai tơi tả về màn dạy kinh doanh

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng nhiều lần xuất hiện trong style công sở để truyền đạt kinh nghiệm kinh doanh tới mọi người. Với vai trò là nhà sáng lập của một công ty thời trang, cô nàng đã tự tin thực hiện một clip truyền cảm hứng tới khán giả về cách tạo nên sự thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên kết quả hoàn toàn ngược lại. Cô thu về toàn những lời "cà khịa" từ dân mạng. Nhiều người còn phong tặng danh hiệu "nữ hoàng đạo lý" cho Ngọc Trinh bởi những màn chia sẻ tâm tư của cô nàng. 

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh thường làm clip dạy mọi người bí quyết thành công

Tin khác

Media 15 giờ trước
(SHTT) - Làng nghề rèn dao Đa Sỹ có tuổi đời hàng trăm năm với danh thơm nức tiếng gần xa nhưng nay lại thưa thớt ánh lửa vì sự phát triển của công nghệ, các sản phẩm công nghiệp tràn lan thị trường. Điều này khiến cho những người thợ truyền thống trăn trở làm sao để giữ ánh lửa rèn bao đời.
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Trải qua nhiều biến động thăng trầm, nghề làm mâm dồn truyền thống dần đứng trước nguy cơ mai một. May thay, ở xã Đỗ Xuyên (huyện Thanh Ba, Phú Thọ) vẫn có những người đang âm thầm “giữ lửa” nghề.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, đêm Final Day của chuỗi sự kiện "Fiesta A Cielo" đã được tổ chức thành công với danh hiệu Đại sứ Chuyên Sư Phạm năm nay thuộc về Nguyễn Đức Vinh Quang và Hoàng Diệu Ly.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Môn bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Ngày 23/3, tại Hà Nội, chiến dịch Tắt đèn bật ý tưởng 2024 được tổ chức với thông điệp "Giảm rác cho sạch - Tái rác cho xanh" nhằm hưởng ứng sự kiện Giờ Trái Đất. Sự kiện đã góp phần truyền cảm hứng và thay đổi nhận thức về các vấn đề môi trường.
Liên kết hữu ích