SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 07/05/2024
  • Click để copy

HT – THION: Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, đào thải độc tố

07:16, 21/04/2022
(SHTT) - Trên nhiều diễn đàn sức khỏe và các trang thương mại điện tử, sản phẩm HT – THION đang nhận được nhiều lượt đánh giá cao về chất lượng và khả năng hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe.

Hệ miễn dịch của cơ thể

Vai trò của hệ miễn dịch là bảo vệ con người luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa mắc bệnh và nhiễm trùng do virut, vi khuẩn xâm nhập. Khi hệ miễn dịch của cơ thể gặp những vấn đề bất thường sức khỏe sẽ trở nên yếu ớt và có khả năng mắc một số các bệnh lý liên quan đến hệ  miễn dich và sức đề kháng.

Duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh

Nên lựa chọn những sản phẩm bổ sung, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch và có những thói quen sống lành mạnh có thể giúp cải thiện chức năng hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng cho  cơ thể, cụ thể là:

Tập thể dục: lười vận động không chỉ khiến cơ thể trở lên uể oải mà còn làm yếu đi hệ miễn dịch và sức đề kháng. Ngược lại chỉ cần những bài tập thể dục nhẹ nhàng  cũng kích thích các tế bào bạch cầu hoạt động tốt hơn, giải phóng hormone Edorphin, có khả năng giảm đau, giảm căng thẳng, ngủ ngon hơn từ đó cải thiện khả năng miễn dịch.

Ăn uống lành mạnh, không lạm dụng rượu bia và chất kịch thích: thừa cân, sử dụng các sản phẩm có chứa chất kích thích có thể khiến sức khỏe và hệ miễn dịch của con người giảm xuống. Do đó việc việc lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng hợp lý đóng vai trò quan trọng giúp hệ miễn dịch và sức đề kháng hoạt động tốt lên.

Bổ sung Glutathion: Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh khi duy trì mức độ cao của Glulathion trong cơ thể sẽ giảm được tác hại của virut và vi khuẩn khi xâm nhập vào cơ thể. Vậy nên khi cơ thể bị bệnh có thể liên quan chặt chẽ tới việc mức độ Glutathion bị sụt giảm. Ngoài ra Glutathion còn giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể và tái sinh năng lượng, giảm stress. Vì vậy việc bổ sung Glulathion là vô cùng quan trọng để hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và bảo vệ cơ thể.

HT – THION hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, có thật sự tốt như quảng cáo?

HT THION là sản phẩm duy nhất cho bệnh nhi trên thị trường có chứa hoạt chất Glutathion trong thành phần, hỗ trợ đào thải độc tố và kim loại nặng ra khỏi cơ thể, tăng cường sức đề kháng và bảo vệ cơ thể.

ht

 

Thành phần HT – THION bao gồm Glutathion, BetaGlucan, hỗn hợp enzyme (hỗn hợp  enzyme tiêu hóa), Lipoie acid. Tất cả các thành phần này giúp sản phẩm HT-THION có chức năng hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể,kích thích tiêu hóa và giúp ăn ngon miệng hơn.

Bên cạnh đó HT – THION được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu, được kiểm định nghiêm ngặt, bảo đảm các tiêu chuân về chất lượng trước khi phân phối ra ngoài thị trường.

Chuyên gia đánh giá thế nào về HT – THION?

Trong chương trình “Chuyên gia cho mọi nhà” PGS.TS.Nguyễn Tiến Dũng Nguyên trưởng khoa nhi Bệnh viện Bạch Mai đã chia sẻ: “Sản phẩm HT – THION có đầy đủ các chất dinh dưỡng cũng như các vitamin cùng muối khoáng, đặc biệt là có thành phần Glutathion hỗ trợ tăng sức đề kháng và khả năng miễn dịch, chống viêm nhiễm làm giảm khả năng nhiễm trùng, sự xâm nhập của virút, vi khuẩn vào cơ thể".

ht1

Chuyên gia chia sẻ về sản phẩm HT – THION 

Địa chỉ mua sản phẩm HT – THION

Để tránh việc mua phải hàng giả hàng kém chất lượng khách hàng có thể tìm mua sản phẩm HT – THION tại:

CÔNG TY CP TM HD PHARMA

Địa chỉ: Số 14 hẻm 72/73/40 Quan Nhân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/CTCPThuongMaiHdpharma

Hotline: 0978.858.252

Website: hdpharmacorp.com

Tin khác

Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04/2024, Công ty TNHH MTV Thương Mại Đạt Phú Tín vinh dự đón nhận Danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2024 do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm Chống hàng giả tổ chức tại Nhà hát Quân Đội Thành phố Hồ Chí Minh.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/4/2024, trong buổi lễ long trọng công bố “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia” lần thứ 5, thương hiệu viên sữa ăn liền BB HERB thuộc Công ty Cổ phần BB HERB đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu uy tín khác để vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA 2024.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Với sự tiện lợi, hiệu quả và an toàn, giờ đây, người tiêu dùng có thêm một lựa chọn dinh dưỡng hoàn hảo khi thị trường lần đầu tiên xuất hiện dòng sữa phẩm sữa hoàn toàn mới nhờ công thức độc đáo chưa từng có mặt ở Việt Nam: Sữa ăn liền.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Đi đầu hưởng ứng phong trào “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, ESPERO DETECH sau 25 năm nỗ lực không ngừng nghỉ đã trở thành thương hiệu xe máy, xe điện Made in Vietnam được đông đảo người tiêu dùng yêu mến và tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ ngày Hội CNTT và STEM ngành GD&ĐT Hà Nội năm 2024, ViewSonic đã mang tới Hệ sinh thái giáo dục toàn diện. Sản phẩm đã thành công thu hút được sự chú ý đông đảo của các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh tới với sự kiện.