SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 11/05/2024
  • Click để copy

Honda An Thành – Mười năm một chặng đường phát triển (2008-2018)

09:50, 16/02/2019
(SHTT) - Công ty TNHH Mô Tô An Thành là hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm.

Với sự tin tưởng và yêu quý của quý khách hàng sau 10 năm hoạt động kinh doanh (2008-2018), Honda An Thành hiện tại đã mở rộng 7 cửa hàng trải đều khắp Bình Dương như: Thuận An, Dĩ An, Thành phố Thủ Dầu Một, Bến Cát, Dầu Tiếng.

Suốt một chặng đường 10 năm (2008-2018), Honda An Thành đã nỗ lực phát triển không ngừng và là sự lựa chọn tin cậy của khách hàng. Honda An Thành tin rằng sẽ luôn luôn nhận được sự tin tưởng của quý khách để An Thành có thể phục vụ quý khách hàng ngày càng tốt hơn.

Kim Dung

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Miền núi Thanh Hóa có nhiều tiềm năng phát triển sản phẩm OCOP với 111 sản phẩm được công nhận. Để các sản phẩm thực sự phát huy tiềm năng, thế mạnh và trở thành động lực để phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao thu nhập cho người dân là bài toán khó.
Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Thời gian gần đây, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa không ngừng đẩy mạnh việc tìm kiếm, liên kết, phát triển các loại cây trồng mới, đem lại giá trị kinh tế cao. Cây giang, cây mai lấy lá được trồng, kỳ vọng sẽ là “cây thoát nghèo” cho bà con huyện Lang Chánh.
Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Chương trình “Cho vay linh hoạt” của HDBank tiếp sức cho khách hàng đang có nhu cầu mua bất động sản, xây dựng, sửa nhà và tiêu dùng.
Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Rum biển món hải sản,đặc sản độc nhất vô nhị chỉ có ở Nghệ An là món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, giúp tăng bản lĩnh phái mạnh nên được rất nhiều người ưa chuồng và tìm kiếm, có giá 200/ kg mang lại giá trị kinh tế cao cho người dân địa phương.
Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Trong báo cáo Crypto Wealth Report năm 2023, công ty Henley & Partners cho biết, Việt Nam với hơn 21% dân số sở hữu tiền ảo, xếp thứ hai trong các quốc gia có tỷ lệ sở hữu tiền ảo trên dân số cao nhất thế giới