SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Hơn 140 golfer quy tụ tại giải golf kỷ niệm 10 năm thành lập tập đoàn MNG

16:53, 10/01/2024
Tập đoàn Đầu tư Miền Nam đã tổ chức thành công giải golf "Mien Nam group 10 years young". Giải đấu thuộc khuôn khổ chuỗi hoạt động nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập tập đoàn, quy tụ hơn 140 Golfer là các doanh nghiệp, đối tác, khách hàng và nhân viên của Miền Nam Group.

Đây là sân chơi để mỗi thành viên thể hiện tốt nhất tài năng và kỹ thuật của mình, cùng cạnh tranh để nhận về những giải thưởng hấp dẫn từ Miền Nam Group. Bên cạnh đó, giải golf cũng là cơ hội để các đơn vị tham gia cùng xây dựng và tạo nên các giá trị bền vững, hướng đến nâng cao chất lượng của mỗi doanh nghiệp. Thông qua đó, ban lãnh đạo tập đoàn có thể gửi gắm lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng, đối tác và tập thể cán bộ công nhân viên đã đồng hành trong suốt chặng đường 10 năm qua.

miennamgroup

 Giải đấu thu hút đông đảo người tham gia. 

Miền Nam Group dành tặng giải thưởng danh giá Best Gross Chiếc Vespa Sprint đến từ nhà tài trợ kim cương - Công ty TNHH Piaggio Việt Nam cho golfer có điểm Gross tốt nhất ba bảng đầu. Ngoài ra, các golfer còn có cơ hội nhận được giải thưởng Hole in One với quy mô lớn nhất (trị giá lên đến 6 tỷ đồng): Hyundai Palisade, MG RX5 1.5T LUX đối với hố 8C và Skoda Karoq, Nissan Kicks e-Power đối với hố 8D.

miennamgruop1

 Nhiều giải thưởng đã được trao tặng ở giải đấu.

Các giải thưởng cao nhất đã thuộc về golfer: Lưu Ngọc Sáng - Best Gross bảng A, Lê Công Huấn - Best Gross bảng B, Nguyễn Vĩnh Thái - Best Gross bảng C & Nearest To The Pin 4C, Trần Văn Đại - Nearest To The Pin 5D, Đỗ Văn Tấn - Longest Drive 2C, Ngô Anh Thái - Longest Drive 2D.

miennamgr

 Giải đấu quy tụ hơn 140 Golfer là các doanh nghiệp, đối tác, khách hàng và nhân viên của Miền Nam Group.

Sau buổi thi đấu, tất cả golfer có cơ hội cùng ngồi lại với nhau để thưởng thức buổi tiệc Gala Dinner trao giải kết hợp với lời tri ân của ban lãnh đạo Miền Nam Group - Ông Mai Tiến Phát - Chủ tịch hội đồng quản trị MNG. 

Buổi tiệc không chỉ có ý nghĩa giao lưu, thiết lập chặt chẽ các mối quan hệ hợp tác tiềm năng mà còn tạo những dấu ấn và kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi đơn vị. Thành công của Giải Golf lần này chính là tiền đề để tập đoàn có thể tổ chức và đẩy mạnh các hoạt động ý nghĩa khác trong tương lai.

miennamgr1

 Kỷ niệm 10 năm thành lập tập đoàn MNG.

Giải Golf "Mien Nam group 10 years young" nhận được sự đồng hành của các nhà tài trợ:

- Nhà tài trợ kim cương: Công ty TNHH Piaggio Việt Nam.

- Nhà tài trợ vàng: Công ty Bảo Hiểm BSH Miền Nam, Công ty Bảo hiểm hàng không Thành Đô, Công ty Cổ phần Sơn Ô Tô Achison, Công ty TNHH Điện tử Viễn thông NASA, Công ty TNHH TCIE Việt Nam

- Nhà tài trợ bạc: Công ty Cổ phần Đầu Tư GLC, Công ty Bảo hiểm PVI (Chi nhánh Thống Nhất), Ngân hàng TCVP Ngoại thương Việt Nam (Chi nhánh Tân Bình Dương), Công ty Bảo hiểm BSH TP.HCM, Tổng Công ty Cổ phần Bảo Hiểm Petrolimex (PG Insurance PJCO Sài Gòn)

- Các công ty thành viên của tập đoàn: Motor Miền Nam, Skoda Gò Vấp, Hyundai Miền Nam, Nissan Miền Nam và MG Trường Chinh.

Tập Đoàn Đầu tư Miền Nam (Miền Nam Group - MNG) là một tập đoàn đa ngành có tốc độ phát triển nhanh tại khu vực phía Nam với phương châm "Chất lượng vĩnh cửu - Vững bước tiên phong" và tầm nhìn trở thành một trong những nhà cung ứng dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Ngoài hệ sinh thái đa lĩnh vực cùng trung tâm là hoạt động kinh doanh xe ô tô và cung ứng dịch vụ sửa chữa toàn diện cho các sản phẩm ô tô. Có thị phần lớn tại Việt Nam, MNG đã luôn khẳng định được vị thế của mình thông qua nhiều giải thưởng đạt được.

Võ Liên

Tin khác

Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 13 giờ trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Hội Hóa học Việt Nam, cả 10 học sinh Việt Nam tham gia kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev lần thứ 58, năm 2024 đều đạt giải với 1 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng. Với thành tích này, Việt Nam xếp hạng 3 toàn đoàn.
Tin tức 1 ngày trước
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Tánh (bút danh Pha Lê) làm Trưởng VPĐD miền Nam.