SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

Golf thủ ‘bắt sóng cảm xúc’ tại Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023

12:38, 29/08/2023
Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023 và giải BRG Open Golf Championship Danang với chủ đề “Những cú “Swing” bắt sóng cảm xúc”  diễn ra tại công viên APEC, Sân Golf Danang Golf Resort và Sheraton Grand Danang Resort  & Convention  Center. Hoạt động sẽ kéo dài đến hết ngày 2/9.

Tiếp nối thành công của những mùa Du lịch Golf trước, Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023 và giải BRG Open Golf Championship Danang trở lại với không khí năng động, tràn đầy hứng khởi cho Golf thủ và du khách.

Khởi động Lễ hội là triển lãm sản phẩm du lịch Golf diễn ra từ 15 giờ – 21 giờ ngày 24-27/8/2023 tại tầng 1 công viên APEC. Tại triển lãm, du khách và Golf thủ có thể trực tiếp mua sản phẩm, trang thiết bị Golf như: thời trang, gậy Golf, bóng Golf, túi đựng gậy và các phụ kiện Golf. Không gian triển lãm là nơi để công chúng khám phá thế giới thời trang chuyên dụng của Golf cũng như trải nghiệm các loại gậy Golf khác nhau và mua sắm.

b3ba3f6cecca3e9467db

 Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023 chính thức diễn ra.

Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023 dành cho những người đam mê bộ môn Gofl và là cơ hội để đưa Golf đến gần hơn với công chúng thông qua nhiều hoạt động bên lề tại tầng 2 công viên APEC.

Du khách tới đây có thể tham gia check - in cùng quả bóng Golf khổng lồ, trải nghiệm tập đánh Golf trên sân Golf nhân tạo mini với những phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, tại công viên APEC, du khách có thể chiêm ngưỡng màn trình diễn thời trang Golf, chương trình nghệ thuật hằng đêm và check-in Lễ hội nhận vé miễn phí xem trực tiếp giải đấu Golf (4.500 vé/ 3 ngày thi đấu từ ngày 31/8 - 2/9) để chứng kiến những màn "tỉ thí" Golf đến từ các Golf thủ chuyên nghiệp quốc tế.

Con đường Golf cũng là một điểm nhấn của Lễ hội Du lịch Golf năm nay mà người dân và du khách không thể bỏ lỡ với hình ảnh tái hiện lịch sử ngành Golf, các tư thế đánh Golf và những gương mặt huyền thoại trong làng Golf thế giới.

le-hoi-du-lich-golf-da-nang-2023-dua-the-thao-golf-den-gan-hon-voi-cong-chung-1536x1024

 Không gian triển lãm sản phẩm du lịch Golf.

Dự kiến, từ ngày 29/8 - 30/8/2023 tại Sheraton Grand Danang Resort and Convention Center, Hội thảo AGIF Đà Nẵng – Du lịch Golf và những chiến thuật bền vững. Các đại biểu sẽ cùng thảo luận về các chủ đề đa dạng trong ngành công nghiệp Golf. Đó là vấn đề liên quan tới: thiết kế sân Golf bền vững, bảo dưỡng và điều hành sân Golf, vai trò nữ giới trong ngành Golf và các giải pháp đưa ngành Golf phát triển trong tương lai.

Bên cạnh đó, Giải Pro-Am diễn ra ngày 30/8/2023 tại Sân Golf Danang Golf Resort với sự tham gia của 132 vận động viên (33 vận động viên chuyên nghiệp; 99 suất cho khách mời và nhà tài trợ) cũng là hoạt động được mong chờ tại chuỗi sự kiện lần này.

Cũng nhân dịp này, TP Đà Nẵng tổ chức đón Chủ tịch Tổ chức du lịch Golf thế giới, Chủ tịch Hiệp hội Golf Ấn Độ và đại diện các đơn vị lữ hành Golf lớn đến từ Nhật Bản, Úc, Ấn Độ, Philippines và Trung Quốc. Các đại biểu sẽ khảo sát các sản phẩm du lịch, cơ sở dịch vụ du lịch Golf; trải nghiệm dịch vụ, điểm đến của Đà Nẵng.

Các đại biểu sẽ tham dự chuỗi hoạt động của Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng và Giải BRG Open Golf Championship Danang 2023; gặp gỡ, kết nối hợp tác với các sân Golf, công ty du lịch tại Đà Nẵng nhằm đẩy mạnh công tác xúc tiến quảng bá, thu hút khách Golf đến Đà Nẵng.

nhung-net-dac-sac-cua-le-hoi-du-lich-golf-da-nang-2023

 Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng quy tụ nhiều Golf thủ quốc tế về tham dự.

Tâm điểm của Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023 là giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2023 sẽ thu hút 144 Golf thủ chuyên nghiệp, trong đó có 120 Golf thủ quốc tế từ Thái Lan, Malaysia, Phillippines, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Anh, Úc, Thuỵ Điển, Ấn Độ, Trung Quốc… và 24 Golf thủ Việt Nam. Trong đó có 04 vận động viên Golf đang dẫn đầu bảng xếp hạng tiền thưởng của ADT 2023 đã đăng ký tham dự gồm: Harrison Gilbert-Wong (Úc), Oscar Zetterwall (Thuỵ Điển), Naoki Sekito (Nhật Bản) và Chanat Sakulpolphaisan (Thái Lan).

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 31/8 – 2/9 tại sân Danang Golf Resort được Tạp chí Golf Digest bình chọn nằm trong “Top 100 sân Golf tốt nhất trên thế giới năm 2022” và được truyền hình trực tiếp trên fanpage/youtube golfnews và kênh fanpage danang fantasticity của ngành du lịch Đà Nẵng. Tổng giá trị tiền thưởng của giải lên đến 100.000 USD, tăng 25.000 USD so với năm 2022.

Ông Nguyễn Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng - cho biết:“Đây là năm thứ 2, Đà Nẵng tổ chức lễ hội này, Lễ hội nhằm đưa bộ môn Golf trở thành môn thể thao gần gũi hơn với cộng đồng người dân. Qua đó Giải Golf này hỗ trợ cho chiến lược, chương trình phát triển du lịch MICE về du lịch sự kiện, hội thảo, hội nghị kết hợp với tham quan, nghỉ dưỡng mà TP Đà Nẵng đang triển khai”

Qua Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023, thành phố mong muốn đưa du lịch Golf Đà Nẵng vươn tầm quốc tế. Lễ hội sẽ góp phần thúc đẩy phát triển du lịch Golf, khẳng định định hướng của thành phố trong việc đa dạng hoá các lễ hội, sự kiện, khẳng định thương hiệu Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu Châu Á.

Bảo Hòa

Tin khác

Giải trí 8 giờ trước
(SHTT) - Dự kiến trong tháng 5 này, du thuyền Essence Grand Halong Bay Cruise 2 của Công ty TNHH Vận tải Việt Thuận sẽ chính thức đi vào hoạt động. Đây là siêu du thuyền sẽ thí điểm khai thác dịch vụ du thuyền tham quan, lưu trú cao cấp trên Vịnh Bái Tử Long.
Giải trí 8 giờ trước
(SHTT) - Khu du lịch Pù Luông (Bá Thước) mát mẻ, cộng với mùa lúa chuẩn bị chín vàng với địa hình đồi núi cao không khí trong lành nên lượng khách “đổ về” Pù Luông tham quan, trải nghiệm tăng cao.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Quảng Ninh là vùng đất có lịch sử văn hoá lâu đời với nhiều nghề truyền thống, không chỉ có ý nghĩa về mặt kinh tế - xã hội mà còn có ý nghĩa rất lớn về văn hoá và du lịch.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), Cầu truyền hình "Dưới lá cờ quyết thắng" do Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện đã diễn ra tối 5/5 tại năm điểm cầu.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Biển Cửa Lò lượng lớn sò huyết bị sóng đánh trôi dạt vào bờ, rất đông người dân, du khách được hưởng "lộc biển" ban tặng.