SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Giải Golf Tournament 2023 với 150 Golfer sắp diễn ra

12:30, 16/10/2023
(SHTT) - Ngày 22/10/2023 tới đây, theo đúng kế hoạch, Giải Sao Mai Tournament 2023 do Câu lạc bộ Sao Mai Group tổ chức sẽ diễn ra tại Sân Golf Long Biên, TP Hà Nội.

Theo danh sách đăng kí thi đấu với ban tổ chức, đến nay đã có 150 Golfer tham gia đến từ mọi miền tổ quốc đều là những doanh nhân đang từng ngày, từng giờ làm giàu cho đất nước.

GIAI GOLF

Ngày 22/10/2023, Giải Sao Mai Tournament 2023 sẽ chính thức diễn ra. 

Theo ban tổ chức, những doanh nhân trong thời kì kinh tế khó khăn cũng phải chiến đấu vật lộn với công việc sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp mình để mang lại lợi ích và hiệu quả cao cho doanh nghiệp, đóng góp cho xã hội và cộng đồng ngày một tốt đẹp hơn. Ngoài những công việc kinh doanh trên thì mỗi người cũng cần rèn luyện sức khoẻ thể dục thể thao để tiếp tục gánh vác trọng trách của doanh nghiệp mình được tốt đẹp và phát triển hơn. Đây là lí do Câu lạc bộ Sao Mai Group lên ý tưởng và hiện thực hoá thành giải Golf Sao Mai Tournament 2023.

Cũng theo ban tổ chức, sự kiện này nhằm tri ân tới quý công ty, doanh nghiệp, chủ đầu tư, đối tác và khách hàng của Sao Mai Group từ những ngày đầu thành lập cho tới nay. Thông qua giải đấu này, Câu lạc bộ golf Sao Mai Group chính thức được thành lập, nhằm gắn kết tình hữu nghị, thắt chặt mối quan hệ hợp tác kinh tế phát triển bền vững.

“Giải golf Sao Mai Tournament 2023 còn là nơi giao lưu gắn kết thể hiện tinh thần đoàn kết và chia sẻ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn phát triển kinh tế của các Doanh nghiệp. Giải golf ra mắt lần này có sự bảo trợ của các công ty truyền thông trong nước và quốc tế cùng một số đơn vị báo chí uy tín kết hợp tham gia cùng bảo trợ truyền thông cho sự kiện này, mọi thông tin về sự kiện sẽ được lưu truyền mãi mãi về sau” - Đại diện Ban tổ chức nhấn mạnh.

Không chỉ vậy, Giải Golf Sao Mai Tournament 2023 cũng thu hút nhiều golfer tham gia vì giải thưởng vô cùng “khủng”. Theo đó, tổng giải thưởng của giải lên đến hơn 10 tỷ đồng. Cụ thể, Giải Hole In One hố số 2B là 1 xe Lexus Es300h trị giá 3,14 tỷ đồng; Giải Hole In One hố số 5B là 01 xe Lexus Es250 Fspost trị giá 2,71 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Giải Hole In One hố số 6A là Voucher 200 triệu khi lắp đặt phòng golf 3D Platinum OKONGOLF UDR 4.0 Royal và Giải Hole In One hố số 9C là 1 bộ gậy golf fullset Kenichi 6 sao S-Classic.

Ngoài ra, tất cả các Golfer đoạt gỉai còn nhận được 100 triệu tiền mặt và quà từ nhà tài trợ.

Gia Hải

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Dạy lập trình máy tính cho trẻ em đang được coi là xu hướng giáo dục mới trên thế giới và Việt Nam. Không phải là những giờ học khô khan theo kiểu đọc, chép một chiều, các em nhỏ tại lớp học lập trình có thể rèn luyện tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề và thỏa sức sáng tạo.
Tin tức 22 giờ trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 22 giờ trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 1 ngày trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Hội Hóa học Việt Nam, cả 10 học sinh Việt Nam tham gia kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev lần thứ 58, năm 2024 đều đạt giải với 1 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng. Với thành tích này, Việt Nam xếp hạng 3 toàn đoàn.