SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Hội Kỷ lục gia Việt Nam tổ chức sự kiện hội ngộ lần thứ 51

10:18, 16/12/2022
(SHTT) - Ngày 15/12/2022, Hội ngộ Kỷ lục gia Việt Nam lần thứ 51 đã chính thức diễn ra tại Trung tâm Thương mại và Du lịch Dũng Tân, Thành phố Sông Công, Tỉnh Thái Nguyên.

Sự kiện Hội ngộ Kỷ lục lần này có sự tham dự của các lãnh đạo Trung ương, nguyên lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên, lãnh đạo TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam – Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, các quý vị đại biểu khách quý cùng đông đảo cộng đồng Kỷ lục gia và Đơn vị sở hữu Kỷ lục Việt Nam.

Đặc biệt, nhận lời mời của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, TS.Biswaroop Roy Chowdhury – Chủ tịch Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) nhiệm kỳ 3 (2022-2026) đã cùng tham dự sự kiện.

3 (1)

Chụp ảnh tập thể chương trình Hội ngôi Kỷ lục Việt Nam lần thứ 51 

Phát biểu chia sẻ tại buổi Hội ngộ, TS.Biswaroop Roy Chowdhury nhận xét, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) hiện là một tổ chức lớn mạnh trong hệ thống Liên minh Kỷ lục Thế giới. VietKings đã cống hiến cho cộng đồng Kỷ lục gia Thế giới nhiều ý tưởng, bước đi đổi mới, sáng tạo mà nhiều tổ chức Kỷ lục khác cần học hỏi. Đặc biệt, VietKings là tổ chức Kỷ lục quốc gia tiên phong và làm rất tốt việc xác lập Kỷ lục theo định hướng nội dung, tôn vinh những nét độc đáo, sáng tạo, những cống hiến cho cộng đồng trong và ngoài nước. Ông cam kết, với vai trò là Chủ tịch Liên minh KLTG nhiệm kỳ 3 (2022-2026), ông và WorldKings sẽ luôn ủng hộ và đồng hành cùng VietKings trong việc vinh danh các cá nhân, tập thể kiến tạo nhiều giá trị nổi bật ra thế giới.

Phát biểu tại phần khai mạc, Tiến sĩ Thang Văn Phúc – Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Chủ tịch Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam, cho biết: Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) với 18 năm hình thành và phát triển, tổ chức thành công 50 kỳ Hội ngộ, đã và đang tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Mang tinh hoa Việt Nam ra Thế giới” và “Mang tinh hoa thế giới về Việt Nam”. Cùng với cộng đồng Kỷ lục gia Việt Nam nói chung, cộng đồng Kỷ lục gia tại miền Bắc đã và đang ngày càng lớn mạnh với tinh thần đoàn kết, nỗ lực để tạo lập nên các giá trị mới, nhiều Kỷ lục Thế giới, Kỷ lục Châu Á, Kỷ lục Việt Nam vẫn tiếp tục được ghi nhận và xác lập.

Trong mục tiêu Kỷ lục Số và hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã triển khai nhiều dự án lớn. Trong đó nổi bật là việc kiến tạo và xây dựng Hệ thiên cầu Kỷ lục - Sphere.6 và Ngân hàng Thành tựu Kỷ lục gia Toàn cầu - GAB. Nếu Sphere.6 là trái tim bất tử của cộng đồng kỷ lục, thì GAB chính là bộ não. Tất cả với mục tiêu và mong muốn lưu giữ các giá trị và đóng góp mà cộng đồng Kỷ lục gia đã xây dựng và để lại cho cuộc đời.

1

 Trao giải thưởng Everest - Biểu tượng của Cộng đồng Kỷ lục Gia Thế giới tới Tập đoàn Vin Group và Tổ hợp Công ty CP Gốm Đất Việt.

Viện Đại học Kỷ lục Thế giới sẽ trao tặng bằng Giáo sự danh dự và bằng Tiến sĩ danh dự WRU tới các Kỷ lục gia tiêu biểu của Việt Nam:

 AHLĐ.TS.Kỷ lục gia Nguyễn Quang Mâu, thành viên Liên đoàn các Nhà sáng tạo Thế giới, Chủ tịch HĐQT Tổ hợp Công ty CP Gốm Đất Việt.

TS.Kỷ lục gia Nguyễn Văn Đệ - Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty CP Hợp Lực.

Cùng trong khuôn khổ chương trình Hội ngộ, Đĩa Vàng cống hiến của Viện Kỷ lục Thế giới cũng đã được trao cho các thành viên trong BLĐ Tổ chức Kỷ lục Việt Nam bao gồm:

 1. Tiến sĩ Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch TT Trọng tài Quốc tế - Chủ tịch danh dự Tổ chức Kỷ lục Việt Nam.

 2. Ông Hoàng Thanh Khiết – Nguyên phó văn phòng thường trực Văn phòng TW Đảng, thường trực Hội đồng xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam.

 3. Nhà sử học Dương Trung Quốc - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Khoa học lịch sử Việt Nam, thường trực Hội đồng tư vấn Tổ chức Kỷ lục Việt Nam.

 4. Trung tướng Nguyễn Mạnh Đẩu – Nguyên chính ủy Tổng cục Kỹ thuật, thường trực Hội đồng tư vấn Tổ chức Kỷ lục Việt Nam.

 5. Ông Trần Văn Cường – Phó chủ tịch Tổng Hội Y học Việt Nam, thường trực Hội đồng tư vấn Tổ chức Kỷ lục Việt Nam.

 6. Ông Trần Chiến Thắng, Nguyên thứ trưởng Bộ Văn hóa, Phó chủ tịch TW Hội Kỷ lục Gia Việt Nam.

PV

Tin khác

Tin tức 7 giờ trước
Trong những năm gần đây lượng khác du lịch đổ về Thanh Hóa rất lớn, riêng 5 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay Thanh Hóa đã đón được khoảng 1,5 triệu lượt khách, doanh thu ước đạt hàng ngàn tỉ đồng.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Tỉnh Quảng Ninh đạt được nhiều thành tựu to lớn, nổi bật, trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của Vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Làm việc xuyên đêm khiến nhiều sinh viên luôn trong tình trạng thiếu ngủ trầm trọng, ảnh hưởng đến kết quả học tập, sức khỏe sa sút,... Dẫu biết những hệ lụy nguy hiểm ẩn sau nguồn thu nhập của mình, nhiều bạn trẻ vẫn chấp nhận vì những lý do khác nhau.
Tin tức 2 ngày trước
Nhiều gian hàng với hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu huyện Thiệu Hoá năm 2024.
Liên kết hữu ích