SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Học tập Samsung, Apple cũng sẽ ra mắt các mẫu iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max màu gradient trong tháng 9/2019

11:10, 06/09/2019
(SHTT) - Không khí trước thềm sự kiện sắp tới của Apple ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết sau khi nhà sản xuất hợp tác cùng "Táo khuyết" tung ra các hình ảnh về những biến thể gradient tương tự Samsung Galaxy Note 10 đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây.

Trang tin công nghệ PhoneArena mới đây cho biết, đối tác của Apple, nhà sản xuất vỏ bảo vệ Olixar mới đây đã tung ra các hình ảnh kết xuất dành cho điện thoại cao cấp tiếp theo của Apple với màu sắc siêu hot như những gì cộng đồng công nghệ đang rỉ tai nhau trong thời gian gần đây.

Theo đó, các sản phẩm iPhone 11 Pro và 11 Pro Max của Apple sẽ có thêm biến thể màu sắc đổi màu gradient, khá giống cách thức thể hiện màu sắc như Galaxy Note 10 đã được Samsung tung ra trong năm nay.

iphone gradient color

Hình ảnh về các biến thể màu sắc mới của iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max được nhà sản xuất vỏ bảo vệ Olixar cũng cấp. 

Cùng với màu sắc với, Apple sẽ cung cấp cả các tùy chọn lớp phủ bóng hoặc mờ như các phiên bản tiền nhiệm đã. Một số màu nhất định có thể chỉ có sẵn trong các phiên bản bộ nhớ trong khác nhau. Hoặc theo nhận định của một số chuyên gia, nếu Apple định chơi lớn, có thể họ sẽ cung cấp màu máy dưới dạng tùy chọn cho tất cả các biến thể.

iphone-11-cau-hinh-2-0733

  Mô hình bộ ba iPhone 2019 mà Apple chuẩn bị ra mắt trong sự kiện sắp tới.

Sự kiện ra mắt iPhone 11 và các dòng sản phẩm mới của Apple sẽ được chính thức diễn ra vào ngày 10/9/2019 tại trụ sở công ty Apple Park ở Cupertino, California. 

Theo thông tin từ nhân viên Apple, iPhone 11 sẽ có khung thời gian ra mắt tương tự như dòng iPhone XS năm ngoái, mở đặt trước vào cuối ngày 13/9 và chính thức lên kệ từ ngày 20/9.

An An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Liên kết hữu ích