SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Hóa ra đây mới là lý do thật sự khiến Dương Mịch – Lưu Khải Uy li hôn

14:50, 23/12/2018
Năm 2018 được gọi là năm tan vỡ khi nhiều cặp đôi đẹp hơn mộng của Trung Quốc tuyên bố ly hôn. Ngày 22/12, làng giải trí châu Á trở nên chấn động khi Dương Mịch – Lưu Khải Li chính thức đường ai nấy đi sau 4 năm chung sống.

Lý do khiến cho cuộc hôn nhân vốn là mơ ước của nhiều người tan vỡ là gì?

Cho đến nay 2 nhân vật chính là Dương Mịch - Lưu Khải Uy vẫn chưa có lời chia sẻ hay phát ngôn nào mới nào về chuyện này, về lý do thì càng không. Tất cả chỉ là sự im lặng đáng sợ. Dương Mịch vẫn bận rộn quay phim trong dự án mới tại Thanh Đảo còn Lưu Khải Uy vẫn ở Hong Kong chăm con gái bé nhỏ của 2 người.

Tuy nhiên, giới thạo tin cho hay chính mẹ chồng của Dương Mịch chính là một phần dẫn đến sự đổ vỡ vô cùng tiếc nuối của cuộc hôn nhân này. Trước đó ai mà không hay Dương Mịch không có mối quan hệ tối với mẹ chồng. Bà Lưu – mẹ chồng của Dương Mịch vẫn là người phụ nữ cổ điển và truyền thống với nhiều nguyên tắc và luật lệ  hà khắc. Trong khi đó Dương Mịch là cô gái độc lập và quyết đoán.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy trong đám cưới cổ tích tại BaLi

Dương Mịch chịu không ít áp lực, đặc biệt là quãng thời gian cô có bầu phải chuyển từ Bắc Kinh về Hong Kong sống cùng bố mẹ chồng. Những bất đồng trong quan điểm xử lý các công việc gia đình cũng như chăm con khiến cho mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu này không được tốt đẹp. Có thể chính bà đã là người tác động khiến Lưu Khải Uy nhiều lần o ép vợ của mình. Anh luôn nói rằng Dương Mịch cần sinh thêm con, 2 vợ chồng chỉ nên sống cuộc sống yên ổn là đủ.  

Có lẽ đỉnh điểm của rạn nứt chính là khi Dương Mịch phát hiện ra chồng của mình cùng bạn diễn Vương Âu  đọc “kịch bản”  suốt 1 đêm trong khách sạn. Nhớ lại những lời Chồng đã hứa tại lễ thành hôn ở Ba Li :” sẽ yêu em trọn đời”, Dương Mịch đã tự đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân nhiều sóng gió của mình.

Trước đó, Dương Mịch và Lưu Khải Uy quen nhau khi đóng phim Như Ý. Sự thông minh, xinh đẹp và ấm áp của Dương Mịch khiến Lưu Khải Uy say đắm, nghĩ ra trăm phương nghìn kế để chinh phục người đẹp. Năm 2014, cả hai có một đám cưới ngôn tình tại Bali và nhận được nhiều lời chúc phục của người hâm mộ. Họ đã có chung 1 bé gái kháu khỉnh và đáng yêu.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.