SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Hoa khôi Thủ đô Việt Nam 2019: Tìm kiếm những nhan sắc đại diện cho Thủ đô

11:11, 23/04/2019
(SHTT) - Cuộc thi Hoa khôi Thủ đô Hà Nội đã chính thức được khởi động do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chỉ đạo và UBND thành phố Hà Nội cấp phép. Cuộc thi được tổ chức dành cho tất cả các Nữ học sinh, sinh viên, Công dân sống và làm việc tại Hà Nội, tuổi từ 18 đến 26.

Cuộc thi "Hoa khôi Thủ đô Hà Nội năm 2019" là một cuộc thi người đẹp, được tổ chức dành cho tất cả các Nữ học sinh, sinh viên, Công dân sống và làm việc tại Hà Nội. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những nhan sắc đại diện cho Thủ Đô, những gương mặt phụ nữ đại diện quảng bá cho Thành phố Hà Nội. Đồng thời nhằm tôn vinh nét đẹp, trí tuệ và tâm hồn người phụ nữ và xây dựng một thế hệ mới người đẹp năng động, hiểu biết thúc đẩy góp phần xây dựng một đất nước xanh sạch, văn minh, giàu đẹp.

Phụ nữ Việt Nam từ xưa luôn là hình mẫu của nét đẹp, sự hy sinh chịu thương chịu khó, đến nay cuộc sống phát triển và hiện đại hơn, người phụ nữ Việt Nam còn gánh vác một phần sứ mệnh xây dựng và phát triển đất nước bằng tri thức, tài năng và hàng loạt hoạt động ý nghĩa, thiết thực qua từng nổ lực, phấn đấu trong cuộc sống thường nhật.

hoa khoi thu do 2019

 Hoa khôi Thủ đô Việt Nam 2019: Tìm kiếm những nhan sắc đại diện cho Thủ đô

Trong vòng 30 năm, Việt Nam xuất hiện ngày càng nhiều các cuộc thi nhan sắc nhằm tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ và tâm hồn người con gái Việt.

Trải qua nhiều thời kì, cuộc thi nhan sắc còn nâng tầm hơn không chỉ tìm kiếm và tôn vinh sắc đẹp mà còn là cầu nối để phái yếu thể hiện tài năng, bản lĩnh và chung tay xây dựng đất nước phát triển, giàu mạnh và giúp môi trường thêm xanh sạch đẹp.

Thủ đô Hà Nội ngàn năm Văn Hiến đang chuyển mình đổi mới, ngày càng phát triển và hưng thịnh, đồng thời đưa ra một tiêu chuẩn mới cho cuộc thi tìm kiếm người đẹp ở Việt Nam nói chung và ở Thủ đô Hà Nội nói riêng, đề cao tri thức và cống hiến cho cộng đồng, đất nước. Qua đó, người phụ nữ Việt Nam vươn mình ra đấu trường sắc đẹp Quốc Tế là đại diện quảng bá hình ảnh nước nhà đang trên đà phát triển về văn hóa và kinh tế, là đất nước đầy tiềm năng cho sự hợp tác hữu nghị quốc tế bền lâu.

hoa khoi thu do 2019 1

 

Thông qua đó, cuộc thi sẽ tăng cường sự đầu tư của các doanh nghiệp nước ngoài đối với các vùng kinh tế của Việt Nam. Việc tìm ra giải pháp trọng tâm nhằm kết hợp các hoạt động thương mại, dịch vụ với các nguồn tài nguyên nhân văn và tài nguyên thiên nhiên của các khu du lịch sinh thái một cách cân bằng, hài hòa với nhịp độ phát triển kinh tế trong thời kỳ toàn cầu hóa nhưng vẫn giữ được bản sắc riêng.

Thanh Vân

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.