SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Hé lộ những golfer đầu tiên có vé dự Masters

02:05, 05/09/2021
Giải đấu Masters được tổ chức vào tháng 4 hàng năm là sự kiện mà hầu hết các golfer khao khát được tham dự. Trước mắt, top 30 trong Tour Championship đã chắc chắn có được tấm vé này.

Tới thời điểm hiện tại, danh sách golfer góp mặt tại The Masters vẫn còn là ẩn số. Ngay cả Top 50 trong OWGR vào cuối năm 2021 cũng chưa hé lộ. Tuy nhiên, có một số tay golf đã có những tấm vé đầu tiên.

USATSI_15869742-1

Dưới đây là những tiêu chuẩn để được tham dự The Masters:

  1. Nhà vô địch Masters Tournament Champions (Trọn đời)
  2. Nhà vô địch US Open (vinh danh và đặc cách tham dự sau 5 năm kể từ chức vô địch)
  3. Nhà vô địch British Open (vinh danh và đặc cách tham dự sau 5 năm kể từ chức vô địch)
  4. Nhà vô địch PGA Champions (vinh danh và đặc cách tham dự sau 5 năm kể từ chức vô địch)
  5. Nhà vô địch The Players Championship (đặc cách tham dự sau 3 năm kể từ chức vô địch)
  6. Huy chương vàng Olympic (đặc cách 1 năm)
  7. Đương kim vô địchUS Amateur Champion (7-A) (đặc cách 1 năm) và Á Quân (7-B) US Amateur Champion
  8. Đương kim vô địch British Amateur Champion (Honorary, non-competing after one year)
  9. Đương kim vô địch Asia-Pacific Amateur Champion
  10. Đương kim vô địch Latin America Amateur Champion
  11. Đương kim vô địchUS Mid-Amateur Champion
  12. Top 12 golfer bao gồm đồng hạng ở The Masters năm trước đó
  13. Top 4 golfer bao gồm đồng hạng ở  US Open Championship năm trước đó
  14. Top 4 golfer bao gồm đồng hạng ở  British Open Championship năm trước đó
  15. Top 4 golfer bao gồm đồng hạng PGA Championship năm trước đó
  16. Nhà vô địch các giải PGA TOUR đủ điểm thi đấu Tour Championship của năm trước giữa hai kỷ The Masters.
  17. Các golfer lọt vào vòng thi đấu cuối cùng của Tour Championship mùa giải trước đó.
  18. Top 50 golfer trên bảng Official World Golf Ranking theo lịch năm trước đó
  19. Top 50 golfer trên bảng Official World Golf Ranking được công bố  ở tuần trước The Masters diễn ra.

Guido Migliozzi bắt đầu thi đấu tại European Tour vào năm 2014, nhưng cho đến đầu mùa giải 2019, anh mới chỉ góp mặt trong sáu sự kiện. Trong năm 2019, anh đã chơi ở 28 giải đấu, thực hiện 18 lần cắt bóng và giành được hai danh hiệu.

Lần xuất hiện đầu tiên của anh ấy trên PGA Tour diễn ra chỉ vài tháng trước tại Torrey Pines cho US Open. Nhờ vào vòng cuối cùng với 68 gậy, anh ấy đã kết thúc với vị trí T-4.

Ngoài ra, tay golf Harry Higgs cũng sẽ có mặt tại Augusta. Harry Higgs đã bỏ lỡ nhiều lần cắt trong mùa giải này. Tuy nhiên, sau Valero Texas Open, AT&T Byron Nelson, Higgs đã đến Đảo Kiawah để đánh giải major đầu đời. Có thể nói anh ấy đã tận dụng cơ hội. Harry đã kết thúc với tổng số điểm -2 và về ở vị trí T-4.

Empty

Cái tên tiếp theo là Sam Burns. Trong tháng qua, Sam là một trong những golf thủ nổi tiếng nhất trên Tour. C hiến thắng tại Valspar Championship đầu mùa giải này đã đưa anh đến giải Masters 2022. Burns hiện đang đứng thứ 25 trong OWGR.

Các tay golf may mắn khác gồm: James Piot (thắng U.S. Amateur), Austin Greaser (Á quân U.S. Am), Cam Davis (nhà vô địch Rocket Mortgage Classic), K.H. Lee (AT&T Byron Nelson), and Garrick Higgo (Palmetto Championship at Congaree).

The Masters là một trong những giải golf danh giá nhất trong làng golf thế giới. Giải đầu tiên được tổ chức vào năm 1934 tại sân golf Augusta National thuộc Georgia, Mỹ. Đến nay, giải đấu vẫn được tổ chức duy nhất trên sân này.

The Masters là một trong hai giải đấu golf có tổng giá trị giải thưởng cao kỉ lục - 11,5 triệu USD. Ngoài ra, golfer giành chiến thắng sẽ được sở hữu Green Jacket danh giá, được lịch sử golf công nhận và hưởng thêm nhiều đặc quyền.

Giải The Master 2022 sẽ được tổ chức vào ngày 7-10 tháng 4.

Minh Tuệ

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.