SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Hàng loạt cuộc thi nhan sắc thế giới lùi lịch, thi online vì COVID-19

11:29, 04/08/2020
(GolfViet) - Mới đây, ban tổ chức Miss Universe đã chính thức xác nhận sẽ lùi cuộc thi sang năm 2021. Như vậy, hầu hết các cuộc thi nhan sắc nổi tiếng trên thế giới đều đã lùi thời gian tổ chức hoặc thi online.
Bài liên quan

Khi tình hình dịch bệnh COVID-19 tiếp tục diễn biến khó lường trên khắp thế giới, ban tổ chức các cuộc thi Miss World, Miss International, Miss Supranational đã thông báo chính thức lùi cuộc thi.

Riêng Miss Earth 2020 vẫn sẽ diễn ra từ cuối tháng Chín nhưng với hình thức thi online - thí sinh và giám khảo kết nối với nhau qua ứng dụng gọi điện trực tuyến Zoom.

Vừa mới đây, "nối gót" các cuộc thi trên, Miss Universe cũng xác nhận thông báo sẽ tổ chức muộn một năm. Hiện tại, trong hệ thống Grand Slam, chỉ còn cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) chưa công bố lịch năm nay. 

Ban tổ chức Miss Universe 2020 quyết định dời lịch thi

Ban tổ chức Miss Universe 2020 quyết định dời lịch thi

Quyết định dời lịch của ban tổ chức Miss Universe 2020 nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Theo ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cuộc thi sẽ dời sang quý 1/2021 tại Mỹ và cho rằng đây là quyết định hoàn toàn phù hợp ở thời điểm hiện tại nhằm đảm bảo an toàn cho thí sinh và cộng đồng.

Với quyết định này, Miss Universe 2019 Zozibini Tunzi sẽ kéo dài thời gian đương nhiệm và tiếp tục những công việc của một hoa hậu trước khi tìm ra người kế nhiệm.

Bên cạnh đó, Nguyễn Trần Khánh Vân - người đại diện cho nhan sắc Việt Nam tham dự cuộc thi này cũng có nhiều thời gian để chuẩn bị hơn.

Người đẹp Nguyễn Trần Khánh Vân

Người đẹp Nguyễn Trần Khánh Vân

Được biết, để chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới, Khánh Vân cố gắng tăng cân để đạt được "số đo vàng, Hiện tại, số đo của cô là 82-60-90. Do tạng người cô dễ gầy nên mục tiêu của cô là giữ cân và luyện tập để cơ săn chắc.

Miss Universe là một trong những đấu trường nhan sắc khốc liệt được tổ chức từ năm 1952. Cuộc thi tìm kiếm những cô gái sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, tự tin, truyền cảm hứng và nguồn năng lượng tích cực. Nhiều năm nay, tiêu chí trí tuệ cũng được đặt lên hàng đầu.

Tâm An

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.