SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Hà Nội: Thu giữ hơn 7.000 sản phẩm quân trang 'nhái'

11:00, 19/11/2017
(SHTT) - Mới đây lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ số lượng lớn hàng hóa là quân trang của lực lượng vũ trang. Số hàng hóa này được trà trộn cùng với đồ bảo hộ lao động nhằm qua mặt cơ quan chức năng.

Ngày 17/11, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) phối hợp với Tổng cục Hậu cần - Bộ Công an và Tổng cục Hậu cần - Bộ Quốc phòng tiến hành giám định hơn 7.000 sản phẩm giống quân, tư trang của công an, quân đội được bày bán trên địa bàn quận để phục vụ công tác điều tra, xử lý theo quy định.

Trước đó, báo Tiền phong cho biết, sáng 15/11, Đội Cảnh sát kinh tế - Công an quận Hoàn Kiếm đã phát hiện tại cửa hàng số 38, Nguyễn Thiệp (Hà Nội) có bày bán các loại hàng hóa là quân trang của lực lượng vũ trang. Số hàng hóa này được trà trộn cùng với đồ bảo hộ lao động nhằm qua mặt cơ quan chức năng.

23698362_1185103411589555_911016417_o_tybs

Các chiến sĩ CA đang kiểm tra số hàng thu giữ. Ảnh Hà Nội mới 

Theo báo Hà Nội mới, chủ hàng là ông Chu Chí Hùng (sinh năm 1969, trú tại quận Hoàng Mai) đã không xuất trình được giấy tờ liên quan đến lô quân, tư trang trên. Ông Hùng khai nhận đã mua hàng từ một số đối tượng không quen biết nhằm bán lại kiếm lời. Cơ quan công an đã lập biên bản thu giữ toàn bộ số hàng hóa nói trên.

Ông Hùng khai nhận, dù biết đây là mặt hàng bị Nhà nước cấm mua bán, tàng trữ nhưng vẫn bày bán tại cửa hàng nhà mình.

Ước tính, giá trị của khoảng hơn 7.000 sản phẩm quân tư trang trên trị giá khoảng 50 triệu đồng bao gồm các chủng loại như: dây lưng, ve hàm, phù hiệu.. Trong đó, một số chủng loại có kiểu dáng, màu sắc, kích thước giống với quân tư trang của lực lượng Công an, số còn lại giống quân trang của quân đội.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

PV (t/h)

Tin khác

Tài sản trí tuệ 4 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Đồng Tháp xử phạt vi phạm hành chính, số tiền 45 triệu đồng và tịch thu 1.600 sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Pháp luật 8 giờ trước
(SHTT) - Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng mới của Canada đang tạo ra những làn sóng trái chiều. Các doanh nghiệp đang lo ngại việc đạo luật mới mang lại quá nhiều quyền lực cho chính phủ.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Liên tục sai phạm trong lĩnh vực y tế, Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế - Mega Gangnam bị Thanh tra Sở Y tế TP.HCM xử phạt 53 triệu đồng.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chiều 25/4, Đội Quản lý thị trường số 5 Cục Quản lý thị trường tỉnh Hải Dương phối hợp với Đội 3 Phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an huyện Ninh Giang và Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Hải Dương tổ chức giám sát việc tiêu hủy 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan Quản lý Thực phẩm Singapore đã thông báo thu hồi một số thực phẩm có xuất xứ từ Việt Nam gồm nem cuốn hải sản Li Chuan (750g), dimsum tôm Bibigo Mandu (350g) và Mini Mandu.