SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Hà Nội miễn phí xe buýt 2 tầng trong kỳ nghỉ lễ 2/9

14:22, 31/08/2023
(SHTT) - Trong kì nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, người dân và du khách được miễn phí vé tham quan Hà Nội bằng xe buýt 2 tầng, từ 01/9 - 04/9/2023. Đồng thời, du khách và nhân dân viếng thăm Lăng Bác ngày 2/9 sẽ được tặng quà.

 Ngày 31/8, Sở Du lịch Hà Nội thông tin, chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2023), đồng thời, góp phần kích cầu phát triển các hoạt động du lịch, dịch vụ thương mại, vui chơi giải trí, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong dịp nghỉ Lễ, Sở Du lịch phối hợp với các đơn vị tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

Theo đó, thành phố Hà Nội sẽ tổ chức vận hành miễn phí cho du khách tham quan Hà Nội bằng xe buýt 2 tầng theo hành trình "City tour" trong thời gian từ 01/9 - 04/9/2023.

Thời gian phát vé miễn phí từ 12h00 đến 17h00 (hoặc hết vé phát) từ ngày 31/8/2023 đến 03/9/2023 tại Khu vực Vườn hoa 19/8 đối diện Nhà hát lớn Hà Nội.

Địa điểm khởi hành, đón/trả khách: Điểm đỗ xe cạnh Nhà Hát Lớn.

mien phi xe buyt

 

Vé phát miễn phí là loại vé có giá trị sử dụng 1 lần, cho 1 người lên/xuống xe buýt 2 tầng; vé được in sẵn thời gian xuất phát, ngày áp dụng, vị trí dành cho khách; vé đã phát hành không được hoàn đổi sang vé khác. Người có vé miễn phí có trách nhiệm có mặt tại điểm khởi hành trước 10 phút theo thời gian in trên vé và thực hiện nghiêm các quy định đối với hành khách đi xe buýt.

Đối với loại vé do Doanh nghiệp vận tải đã phát hành theo chương trình tour, đi theo thời gian, hành trình riêng vẫn được thực hiện như bình thường.

Bên cạnh đó, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tiếp tục tổ chức phát bánh mì và nước uống cho du khách và nhân dân vào Lăng viếng Bác trong ngày 02/9/2023.

Hoạt động này đã được Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh triển khai từ năm 2018. Năm 2023, Sở Du lịch Hà Nội tặng 80.000 suất quàcho du khách đến viếng Lăng Bác vào các dịp lễ lớn như: Ngày Giải phóng miền Nam, Thống nhất đất nước (30/4); Ngày Quốc tế Lao động (1/5); Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9).

Đây là những hoạt động có ý nghĩa, thể hiện tình cảm của thành phố Hà Nội đối với nhân dân cả nước và du khách đến thăm Thủ đô. Đồng thời, các hoạt động góp phần xúc tiến, quảng bá điểm đến du lịch, tiếp tục xây dựng hình ảnh du lịch Thủ đô Hà Nội là điểm đến “An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn” đáp ứng yêu cầu phát triển trong tình hình mới.

Hương Mi

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
Trong những năm gần đây lượng khác du lịch đổ về Thanh Hóa rất lớn, riêng 5 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay Thanh Hóa đã đón được khoảng 1,5 triệu lượt khách, doanh thu ước đạt hàng ngàn tỉ đồng.
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Tỉnh Quảng Ninh đạt được nhiều thành tựu to lớn, nổi bật, trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của Vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Làm việc xuyên đêm khiến nhiều sinh viên luôn trong tình trạng thiếu ngủ trầm trọng, ảnh hưởng đến kết quả học tập, sức khỏe sa sút,... Dẫu biết những hệ lụy nguy hiểm ẩn sau nguồn thu nhập của mình, nhiều bạn trẻ vẫn chấp nhận vì những lý do khác nhau.
Tin tức 2 ngày trước
Nhiều gian hàng với hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu huyện Thiệu Hoá năm 2024.
Liên kết hữu ích