SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Gucci, Dior, Chanel,… khuyến mãi lên tới 90% tại TP.HCM

10:55, 06/09/2023
Hơn 120 thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Narciso Rodriguez,… sẽ hội tụ tại sự kiện khuyến mãi hàng hiệu – Flash sale holiday.

Theo Sở Công thương TP.HCM, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale Holiday được tổ chức đã quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng nhằm đem đến cho người tiêu dùng, khách du lịch những cơ hội trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với sản phẩm chất lượng cao, mức giá giảm sâu, kèm theo nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

z4449342972501_9b4cf5349df5dc38a237c6fe3daf0ce0

 Chương trình tháng khuyến mãi tập trung – Shopping Seasion được tổ chức nhằm kích cầu người tiêu dùng.

Sự kiện được tổ chức vào lúc 9 giờ-21 giờ, từ ngày 8-10/9/2023 tại tầng 4, khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion (202 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale Holiday hội tụ hơn 120 thương hiệu lớn và nổi bật như: Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Narciso Rodriguez, Chloe, Yves Saint Laurent,… với đa dạng các ngành hàng như thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện.

Theo ông Nguyễn Khắc Hiếu - Phó phòng Quản lý Xuất nhập khẩu - Sở Công Thương TP.HCM, hơn 120 nhãn hiệu nổi tiếng tham gia khuyến mãi thì có đến 90% là các thương hiệu nước ngoài. Trong đó, nhiều nhãn hàng như Armani Exchange giảm từ 65%-80%, Ecco, Cole Haan giảm giá tới 50%, và nhiều mặt hàng khác cũng có hình thức khuyến mãi như mua 1 tặng 1.

Ông Hiếu cũng cho biết thêm trong đợt khuyến mãi lần này, Sở Công thương TP.HCM sẽ phối hợp với các công ty trung gian khuyến khích người tiêu dùng, doanh nghiệp, du khách mua hàng không dùng tiền mặt.

Bên cạnh đó, khi tham gia sự kiện khuyến mãi hàng hiệu – Flash sale holiday, người tiêu dùng và du khách còn có cơ hội tham gia các trải nghiệm hấp dẫn như được tặng các mã giảm giá lên đến 50% (tối đa 50.000 đồng) khi sử dụng dịch vụ giao thông công cộng có điểm đến và đi từ khách sạn Tân Sơn Nhất.

Ngoài ra, sự kiện còn có các hoạt động bên lề như: “Ngày vàng khuyến mại”, “Giờ vàng khuyến mại”, “Rút thăm may mắn”,... với nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ các thương hiệu tham gia.

ong nguyen nguyen phuong

 Ông Nguyễn Nguyên Phương – Phó giám đốc Sở Công thương TP.HCM.

Theo ông Nguyễn Nguyên Phương – Phó giám đốc Sở Công thương TP.HCM, năm 2023 là năm đầu tiên tổ chức sự kiện khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale Holiday, số lượng doanh nghiệp và các thương hiệu tham gia còn hạn chế. Do vậy, qua kinh nghiệm tổ chức lần này, Sở Công thương sẽ tiếp tục lắng nghe nhu cầu của doanh nghiệp, cùng nhau trao đổi để điều chỉnh kế hoạch tổ chức cho các lần tiếp theo, đặc biệt sẽ tính toán lại thời điểm tổ chức cho phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu.

Bên cạnh đó, Sở Công thương sẽ phối hợp chặt chẽ với các với chương trình kích cầu du lịch của Sở Du lịch như hội chợ quốc tế về du lịch (ITE), từ đó hiệu ứng lan tỏa, góp phần thu hút khách du lịch, người tiêu dùng trong và ngoài nước đến tham quan mua sắm.

Sự kiện nằm trong chuỗi các sự kiện thuộc “Chương trình tháng khuyến mãi tập trung – Shopping Seasion” được triển khai từ ngày 15/6/2023 đến ngày 15/9/2023. Với hiệu quả tích cực mà chương trình khuyến mại tập trung mang lại, tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tháng 8 ước đạt hơn 106 tỷ đồng, tăng 4,5% so với tháng trước và tăng gần 11% so với cùng kỳ.

Võ Liên

Tin khác

Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Theo điều chỉnh của liên Bộ Công Thương - Tài chính, từ 15 giờ chiều nay (2/5), giá xăng tăng nhẹ. Mỗi lít xăng RON95 tăng 40 đồng, giá bán lên mức gần 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 21 giờ trước
Những chiếc mo cau xứ Tiên thuộc huyện Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) qua bàn tay sáng tạo thành đôi dép, túi xách và nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ khác.
Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - S&P Global công bố báo cáo Chỉ số nhà quản trị mua hàng (PMI) ngành sản xuất Việt Nam tháng 4/2024. Báo cáo ghi nhận, ngành sản xuất của Việt Nam tăng trưởng trở lại trong tháng 4 khi số lượng đơn đặt hàng mới tăng mạnh giúp sản lượng tăng trở lại.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sau 6 ngày diễn ra (từ 26/4 đến 1/5), Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đã thu hút gần 56.000 lượt khách tham quan mua sắm, doanh thu đạt 17,9 tỷ đồng.
Kinh tế 5 ngày trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Cục Thuế Thanh Hóa, thu nội địa trên địa bàn tỉnh tháng 4 ước đạt 2.100 tỷ đồng, bằng 76% so với cùng kỳ. Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, tổng thu nội địa của tỉnh này ước đạt 11.526 tỷ đồng, tăng 32,7% so với cùng kỳ.