SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Goo Hye Sun xuất hiện khác lạ với gương mặt sưng vù

14:58, 06/11/2019
Trong khi vụ ly hôn gay cấn của nàng \"Cỏ\" Goo Hye Sun và chồng trẻ Ahn Jae Hyun vẫn chưa ngã ngũ, thì việc nữ diễn viên xuất hiện với gương mặt sưng phù không khỏi khiến công chúng bất ngờ.

Mới đây, người hâm mộ khá bất ngờ khi Goo Hye Sun tiếp tục khoe hình ảnh mới của mình trong trạng thái tăng cân khác lạ.  Tên của cô nàng đã leo lên top 2 của Naver vì hỉnh ảnh này.

Goo Hye Sun xuất hiện với gương mặt sưng húp
Bức ảnh khiến tên của cô nàng leo lên top 2 của trang tìm kiếm hot nhất Hàn Quốc Naver

Cuộc ly hôn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Trong khi Ahn Jae Hyun vẫn đang nỗ lực làm việc, lấy lại hình ảnh của mình  thì "nàng cỏ" liên tục cập nhật trang Instagram cá nhân và nhận lời trả lời phỏng vấn của tạp chí.

Trong lúc công chúng đang chờ đợi Goo Hye Sun lên tiếng vạch trần việc chồng ngoại tình như đã hứa, việc Goo Hye Sun lên cân đã thu hút nhiều sự chú ý. 

Lý do của việc tăng cân khác thường của nữ diễn viên có thể được lý giải bởi hậu ly hôn Goo Hye Sun phải nhập viện để cắt bỏ polyp. Sau khi xuất viện vào tháng 9 vừa qua, có vẻ như nữ diễn viên đã tăng cân khá nhiều.

QL (tổng hợp) (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.