SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

Golfer Tyrrell Hatton gặp sự cố khi tổ chức hôn lễ

14:01, 10/06/2021
Sự cố đến muộn của người lái xe khiến Hatton và bạn gái bị trễ nửa giờ khi tổ chức lễ cưới hôm 28/5 tại Asheville, Bắc Carolina.

“Hôm đó là một ngày mát mẻ và có chút khác biệt so với dự định ban đầu của chúng tôi”, golfer số 11 thế giới chia sẻ về ngày chung đôi đặc biệt trước trận khai màn Palmetto Championship ở sân Congaree.

Do dịch bệnh, lễ cưới của Hatton và bạn gái lâu năm Emily không có khách mời. Câu chuyện trở nên dở khóc dở cười khi người tài xế tới muộn hơn một giờ và hệ quả, cặp đôi đến trễ 30 phút cho buổi lễ của chính mình. Mọi thứ tiếp tục không theo kế hoạch khi Hatton cùng bà xã di chuyển tới Blue Ridge Parkway (một trong 10 cung đường được chụp ảnh nhiều nhất trên Instagram theo phân tích của Pentagon Motor Group) để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhưng trời lại đổ mưa.

Hatton và Emily có kỷ niệm khó quên trong ngày trọng đại

Hatton và Emily có kỷ niệm khó quên trong ngày trọng đại

“Mọi thứ có thể không kỳ diệu như những gì bạn sắp xếp nhưng nó vẫn rất đặc biệt”, Hatton nói thêm. Sau đám cưới, anh dành thời gian nhiều hơn trong phòng tập thể hình nhằm lấy lại thể trạng tốt nhất.

Chiến thắng gần nhất của đấu thủ sinh năm 1991 có được tại sự kiện European Tour hồi tháng 1 - Abu Dhabi HSBC Championship. Ở đấu trường Mỹ, anh mới có một danh hiệu (Arnold Palmer Invitational 2020) và đứng T38 khi PGA Championship 2021 hạ màn. Tuy nhiên, trước lúc đến Kiawah Island cho major thứ hai của năm, Hatton buộc phải trải qua hai tuần gác gậy vì nhiễm Covid-19. Đây cũng là nguyên nhân khiến anh và ba người chơi khác rút lui khỏi Valspar Championship.

Thanh Bình

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.